Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016

Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016

25/11/2015

Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016 banner

Tổ chức Embracing our Differences – Đón nhận sự khác biệt đang lên tiếng mời gọi các họa sĩ trên toàn thế giới gửi về các tác phẩm (không giới hạn thể loại) tham dự Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016.

Cuộc thi nhằm mục đích khơi gợi sự sáng tạo và trí tưởng tượng của các họa sĩ, thông qua sức mạnh của nghệ thuật từ chính các tác phẩm tham dự sẽ hướng người xem đến một thế giới rông mở mà ở đó những khác biệt giữa người với người đều được đón nhận và trân trọng, giá trị mỗi cá nhân đều được tôn vinh.

Các tác phẩm được chọn qua tiêu chí tính thẩm mỹ và ý tưởng độc đáo dựa trên chủ đề “làm giàu vốn sống qua sự đa dạng”. Các chủ đề có thể gợi ý cho các họa sĩ bao gồm: những khác biệt về ngoại hình, sắc tộc, thể chất, tinh thần và tính cách, bất đồng ngôn ngữ, tôn giáo hoặc văn hóa, khác nhau về xuất thân, gia cảnh, vị thế kinh tế – xã hội, giới tính – danh tính, biểu dương những thái độ tích cực, đón nhận khác biệt của mọi người xung quanh hoặc tự hào về bản thân, phê phán sự phân biệt, kì thịcác hành động xa lánh, ngược đãi và hành hạ hoặc thậm chí sự tự ti, khép kín vì những khác biệt. Ca ngợi những tấm gương dám đứng lên, phá bỏ những bất công, đấu tranh cho quyền bình đẳng, sự thấu hiểu và cảm thông, đánh thức lương tri của con người…

[spacer]

Bạn quan tâm đến các cuộc thi nghệ thuật đa thể loại theo từng chủ đề? Hãy thử xem qua cuộc thi Gấu trúc vàng lần thứ 4

[spacer]

Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016 triển lãm

Ban tổ chức sẽ chọn ra 39 tác phẩm xuất sắc nhất để trưng bày tại triển lãm Cuộc thi Nghệ thuật Embracing our Differences 2016 trong khoảng thời gian tháng 4 và tháng 5 năm 2016 tại công viên Sarasota và con đường dọc theo hồ Bradenton, bang Florida, Mỹ. Các tác phẩm được chọn sẽ được thông báo vào giữa tháng 3.

Triển lãm năm ngoái đã đón nhận 6.454 tác phẩm gửi về từ hơn 80 quốc gia, 42 bang và 118 trường.

Cuộc thi miễn phí cho tất cả các tác phẩm tham dự.[spacer]

Giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm 2016 là 3.000 USD, được chia thành 3 hạng mục – Tác phẩm xuất sắc nhất, tác phẩm thiếu nhi xuất sắc nhất và Tác phẩm được khán giả bình chọn.

(Hạn chót 4/1/2016)

Gửi tác phẩm trực tuyến

File gửi về được đặt tên: Tựa đề tác phẩm tên tác giả

[spacer]

Tác phẩm gốc không quan trọng về kích cỡ nhưng bản scan gửi về phải được định dạng ở độ phân giải cao (tối thiểu 300 dpi) với các đuôi JPG, TIFF, PDF, PSD, EPS, GIF, PNG hoặc AI. Kích thước yêu cầu đúng 325.12 mm chiều dài và 223.52 mm chiều cao, giới hạn tối đa 400MB. Tất cả các tác phẩm phải để ở định dạng nằm ngang.

Khi gửi tác phẩm, cần đính kèm một Lời giới thiệu (tối đa 200 từ), giải thích ý nghĩa tác phẩm, tóm tắt quá trình sáng tác và ý nghĩa của chủ đề tác phẩm đối với cá nhân tác giả.

[spacer]

Gửi tác phẩm qua đường bưu điện

Hồ sơ gửi về bao gồm

Một bản scan tác phẩm trong đĩa CD hoặc USB. File gửi về được đặt tên: Tựa đề tác phẩm tên tác giả

Một bản in màu tác phẩm với tên tác giả và tựa đề tác phẩm ở mặt sau. Vui lòng in trên giấy 216mm – 280mm, giấy A4 hoặc các giấy có kích cỡ tương đương

Đơn tham dự được điền đầy đủ và KÝ TÊN – giáo viên có thể được ủy quyền ký thay mặt học sinh (thông tin liên lạc cũng co thể đươc ủy quyền tương tự)

Lời giới thiệu (tối đa 200 từ), giải thích ý nghĩa tác phẩm, tóm tắt quá trình sáng tác và ý nghĩa của chủ đề tác phẩm đối với cá nhân tác giả.[spacer]

Toàn bộ hồ sơ vui lòng gửi về

Embracing Our Differences

PO Box 4177

Sarasota, FL 34230-4177 USA

Chuyển phát nhanh gửi về địa chỉ

Embracing Our Differences

1661 Ringling Boulevard #4177

Sarasota, FL 34230 USA

Mọi thắc mắc xin liên hệ Info@EmbracingOurDifferences.org

[spacer]

Bạn muốn nâng cao trình độ, rèn dũa tài năng để có kết quả như mong đợi khi tham dự các cuộc thi quốc tế? Đăng ký theo học các lớp chuyên nghiệp dạy làm truyện tranh, hoạt hình do CMA tổ chức!

[spacer]

HỖ TRỢ TỪ VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH

Các bạn có mong muốn gửi tác phẩm dự thi tham dự các cuộc thi quốc tế có thể liên hệ đại diện Phòng Quan hệ Quốc tế CMA qua hộp thư dang.ho@cmavn.org

hoặc Skype: ComicMediaAcademy.info để được hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp.