5 CÁCH GIÚP NHẬN BIẾT BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI NGÀNH DIGITAL PAINTING

5 CÁCH GIÚP NHẬN BIẾT BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI NGÀNH DIGITAL PAINTING HAY KHÔNG

27/03/2024

1️⃣ Bạn phải thích vẽ

🌻 Digital Painting là việc sử dụng những phần mềm chuyên dụng trên máy để hỗ trợ cho việc vẽ. Công nghệ tạo ra một bước ngoặt, giúp hoạ sĩ vẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn, nhưng bạn vẫn sẽ phải đích thân vẽ bằng đôi bàn tay của mình. Chính vì vậy, yếu tố tiên quyết để biết bạn có phù hợp với ngành nghề này đó là bạn nhất định phải có niềm yêu thích với hội hoạ.

2️⃣ Bạn chấp nhận được sự hỗ trợ của công nghệ

🌻 Hiện nay, các công cụ hỗ trợ cho việc painting đã ngày một phát triển và không ngừng cải tiến. Để phù hợp với ngành Digital Painting, bạn phải chấp nhận rằng mình sẽ phải liên tục học hỏi để cập nhật những sự thay đổi của công nghệ, công cụ hay phần mềm mới.

3️⃣ Bạn có sức sáng tạo không giới hạn

🌻 Dù có sự hỗ trợ của công nghệ, nhưng chủ thể của tác phẩm nghệ thuật vẫn là người nghệ sĩ, vì vậy để phù hợp với ngành Digital Painting, bạn phải chắc chắn rằng mình là người có sức sáng tạo và yêu thích việc sáng tạo. Không chỉ thế, trong thời đại mà khả năng của máy tính và các phần mềm ngày càng phát triển, thì sức sáng tạo là điểm giúp bạn tạo nên điểm riêng biệt để tồn tại trong nghề.

4️⃣ Bạn có một “cột sống” khoẻ

🌻 Khác với vẽ truyền thống, bạn có thể vẽ trong nhà, ngoài trời; có thể đứng, ngồi khi vẽ, thì vẽ Digital Painting, hầu như bạn phải ngồi một tư thế với máy tính và bảng vẽ hàng giờ liền. Vì vậy, để đảm bảo hành trình gắn bó dài lâu với ngành Digital Painting, bạn hãy trang bị cho mình một sức khỏe tốt và một “cột sống” dẻo dai

5️⃣ Tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp Open Day 2024 tại CMA

🌻 Đây là cơ hội cung cấp cho các bạn những thông tin xác thực về việc học tập và cơ hội việc làm trong ngành nghề sáng tạo, đặc biệt trong lĩnh vực Truyện tranh và Digital painting. Qua đó, giúp bạn định hình mong muốn của bản thân để quyết định ngành học phù hợp.

✨ Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 31.03.2024 (Chủ nhật)

✨ Địa điểm: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

🔥 Đăng ký ngay tại đường link bên dưới:

https://forms.gle/AbY314abAr9U8WiR6

#CMA #Comic_Media_Aacdemy_VN #Họa_sĩ_kể_chuyện #Story_artist #Manga_Comic #Digital_Painting

—————–
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM – COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức , P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028)3820.9066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org