HỌC TẬP SÁNG TẠO HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI

COMIC MEDIA ACADEMY VN – HỌC TẬP SÁNG TẠO HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI

20/03/2024

👉🏼 Cơ hội tham gia vào ngành công nghiệp sáng tạo ngay khi còn là học viên!

🌟 Thành lập từ năm 2014, Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam (Comic Media Academy VN – CMA) là cơ sở uy tín, đào tạo chuyên sâu Truyện tranh, Digital Painting và Biên kịch tại Việt Nam.

🌟 CMA có đa dạng lớp học đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học viên ở nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau, từ lớp thiếu nhi đến lớp người lớn, từ hệ cấp tốc đến hệ chuyên nghiệp, từ lớp offline đến lớp online và lớp theo yêu cầu.

🌟 Sau nhiều năm vận hành, với hệ thống chương trình đào tạo bài bản, chuyên biệt, không ngừng đổi mới đề cao tính ứng dụng và thực hành, cùng đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, CMA tự hào mang đến những giải pháp giáo dục mới, nâng cao chất lượng và số lượng nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp sáng tạo.

🔥 Đặc biệt, đã có trên 90% học viên hệ chuyên nghiệp tại CMA có việc làm đúng chuyên ngành ngay sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó là nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các doanh nghiệp, đối tác dành cho học viên đã và đang theo học tại CMA.

👉🏼 Bạn có thể tìm hiểu thêm về CMA tại Website: https://cmavn.org/

#CMA #Comic_Media_Academy_VN #Họa_sĩ_kể_chuyện #Story_artist #Digital_painting #Truyện_tranh #Biên_kịch #Dạy_vẽ_thiếu_nhi

——————
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM – COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức , P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028)3820.9066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org