Tác Giả “Jujutsu Kaisen” Xác Nhận Manga Sẽ Kết Thúc Trong Năm 2024

Tác Giả “Jujutsu Kaisen” Xác Nhận Manga Sẽ Kết Thúc Trong Năm 2024

16/01/2024

Tác giả Gege Akutami xác nhận tại sự kiện Jump Festa* rằng rất có thể manga Jujutsu Kaisen sẽ kết thúc trong năm 2024.

Theo tiết lộ của Gege Akutami tại Jump Festa, manga Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) đang đi đến hồi kết và nhiều khả năng sẽ kết thúc trong năm 2024. Bộ truyện đang đến cao trào với nhân vật phản diện Sukuna hoàn toàn thức tỉnh và cái chết của nhân vật chính.

Trên sân khấu Jujutsu Kaisen tại Jump Festa 2024, diễn viên lồng tiếng Yuma Uchida (Megumi Fushiguro) đã đọc thông điệp của Gege Akutami đến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Thông điệp được nhiều tài khoản tin tức trong đó có cả Shonen Jump News (@WSJ_manga) chia sẻ trên X, nói rằng năm nay có thể là lần góp mặt cuối cùng của Jujutsu Kaisen tại Jump Festa, bởi tác giả đã lên tiếng xác nhận nó sẽ kết thúc trong năm 2024.

Jujutsu Kaisen chính thức đến hồi cao trào

Chủ trì sân khấu là những diễn viên lồng tiếng cho Sukuna, Megumi Fushiguro và Gojo Satoru. Ngoài tiết lộ hình ảnh Sukuna trên trang bìa Tập 25, họ còn thông báo rằng manga đã bán được 90 triệu bản, trở thành một trong những manga thành công nhất mọi thời đại và dự kiến sẽ vượt mốc 100 triệu bản. Cuối cùng, một tài khoản mang tên @DbsContents chia sẻ trên X đoạn teaser giới thiệu về các chương sắp tới, các diễn viên đọc lời thoại từ manga góp phần thổi hồi sức sống vào cuộc thư hùng giữa Gojo và Sukuna. Nhưng bên cạnh nhiều tin tốt là thông báo làm buồn lòng người hâm mộ là bộ truyện sẽ sớm đi đến hồi kết.

Tuy nhiên, dựa trên tất cả những gì đã diễn ra cho đến phần cuối cùng này, Jujutsu Kaisen sẽ kết thúc trong năm 2024 là hợp với lẽ thường tình. Cuộc đọ sức giữa nhân vật chính và “trùm cuối” luôn là điểm kết thúc của hầu hết series shonen. Mặc dù nhân vật phản diện mới có thể xuất hiện như trong trường hợp của Black Clover để kéo dài câu chuyện, song nó sẽ không xảy đến với Jujutsu Kaisen, vì ngay từ đầu, Sukuna đã được xây dựng như là “trùm cuối.”

Trước đây, nhiều tác giả manga tuyên bố rằng đến một thời điểm nhất định họ sẽ kết thúc bộ truyện, nhưng cuối cùng kéo dài hơn những gì đã hứa như trường hợp My Hero Academia của Kohei Horikoshi và One Piece của Eiichiro Oda. Người hâm mộ của Jujutsu Kaisen mong muốn thưởng thức bộ truyện càng lâu càng tốt, nhưng một kết thúc viên mãn cũng rất quan trọng để tạo nên di sản của bộ truyện.

(*) Jump Festa: hội nghị người hâm mộ manga và anime thường niên được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Nguồn: Screen Rant

Dịch: Toàn Vũ