Anime “One Piece” Sắp Được Làm Lại, Bắt Đầu Từ Tập 1

Anime “One Piece” Sắp Được Làm Lại, Bắt Đầu Từ Tập 1

03/01/2024

Bộ anime nổi tiếng One Piece – dựa trên manga do Eiichiro Oda sáng tác và vẽ minh họa – sắp được làm lại. Hãng phim hoạt hình Wit Studio chịu trách nhiệm sản xuất và phiên bản remake mới sẽ được phát trực tuyến trên Netflix.

Theo công bố tại sự kiện Jump Festa 2024, phiên bản remake của bộ anime One Piece sẽ bắt đầu từ tập đầu tiên của manga, East Blue Saga.

Video thông báo được tung ra cùng với teaser, khiến cộng đồng người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Dưới đây là hình ảnh chính trong teaser.

Về ngày phát hành phiên bản remake, ê-kíp sản xuất cho biết vẫn còn một thời gian nữa.

Họ nhấn mạnh rằng đây là dự án dài hạn, nên sẽ cần thêm thời gian để hoàn thành. Ê-kíp ALL ONE PIECE cam kết đưa phiên bản remake này đến tay không chỉ thế hệ người hâm mộ hôm nay trên toàn cầu, mà còn cả thế hệ mai sau nữa – những người sẽ khám phá “One Piece”.

Studio Wit được biết đến là hãng phim đứng sau những anime đình đám như Attack on Titan mùa 1 – 3, Ranking of Kings, Spy x FamilyGreat Pretender.

Thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng cho phiên bản remake One Piece hiện chưa được tiết lộ.

Bộ manga gốc One Piece của Eiichiro Oda bắt đầu được phát hành định kỳ trên Weekly Shonen Jump từ tháng 7/1997. Tính đến tháng 11/2023, manga ra mắt được 107 tập.

Anime do Toei Animation chuyển thể từ manga bắt đầu được phát sóng vào năm 1999. Thương hiệu One Piece bao gồm nhiều phim hoạt hình và ngoại truyện. Anime đã cán mốc 1000 tập.

Dành cho những ai chưa xem, One Piece chính thức có mặt trên Crunchyroll. Anime được mô tả như sau trên nền tảng này:

Khỉ D. Luffy không muốn để bất cứ ai hay bất cứ điều gì cản trở hành trình trở thành vua hải tặc. Vị thuyền trưởng này vạch ra lộ trình đi xuyên qua vùng biển nguy hiểm Grand Line và xa hơn nữa, quyết tâm giành lấy kho báu lớn nhất trên Trái Đất: One Piece Huyền Thoại!

Nguồn: Anime Senpai

Dịch: Toàn Vũ