Trailer KUNG FU PANDA 4 Hé Lộ Po Không Còn Là Thần Long Đại Hiệp

Trailer KUNG FU PANDA 4 Hé Lộ Po Không Còn Là Thần Long Đại Hiệp Nữa

26/12/2023

Jack Black quay lại vai gấu Po trong Kung Fu Panda 4, nhưng lần này, thời của Thần Long Đại Hiệp Po dường như đã kết thúc…

Phim Kung Fu Panda (Gấu mập học võ) mở đầu bằng tình tiết gấu Po (Jack Black) phát hiện ra mình là Thần Long Đại Hiệp trong truyền thuyết, nhưng trong phần 4 của loạt phim này, thời kỳ anh hùng huyền thoại của Po có vẻ như đã kết thúc.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar, Viola Davis chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật nữ pháp sư biến hình Chameleon (Tắc Kè Hoa). Ả dường như có khả năng đánh cắp tuyệt kỹ võ công của các cao thủ võ lâm, kể cả Tai Lung (Ian McShane), nhân vật phản diện trong phần phim đầu tiên.

Trailer không có sự xuất hiện của nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt – Đại sư tỷ Hổ Nương (Angelina Jolie), Sư huynh Bọ ngựa (Seth Rogen), Sư tỷ Rắn (Lucy Liu), Sư huynh Sếu (David Cross), và Sư huynh Hầu Vương (Thành Long).

Thay vào đó là người bạn đồng hành mới của Po, tên trộm xảo quyệt Zhen (Awkwafina).

Trailer đầu tiên của Kung Fu Panda 4.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 8/3/2024 tại khu vực Bắc Mỹ.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng gồm nam diễn viên đoạt giải Oscar Dustin Hoffman trong vai sư phụ Shifu; James Hong (Everything Everywhere All at Once) trong vai ngỗng Ping, cha nuôi của Po; nam diễn viên được đề cử giải Oscar Bryan Cranston trong vai Li, cha đẻ của Po; nam diễn viên được đề cử giải Emmy Ian McShane trong vai Tai Lung, đệ tử và là kẻ thù không đội trời chung của Shifu; nam diễn viên đoạt giải Oscar Quan Kế Huy (Everything Everywhere All at Once) trong vai nhân vật mới, Han, thủ lĩnh băng trộm.

Kung Fu Panda 4 do Mike Mitchell (Shrek Forever After, Trolls của DreamWorks Animation) làm đạo diễn, Rebecca Huntley (The Bad Guys của DreamWorks Animation) chịu trách nhiệm sản xuất. Đồng đạo diễn của phim là Stephanie Ma Stine (She-Ra and the Princesses of Power).

Tóm tắt nội dung phim

Mùa xuân này, lần đầu tiên sau gần một thập kỷ, cây hài Jack Black quay lại vai gấu Po, bậc thầy Kung Fu khó tin nhất thế giới, trong chương mới của loạt phim hài hành động do DreamWorks Animation sản xuất, Kung Fu Panda 4.

Sau ba cuộc phiêu lưu bất chấp thần chết, đánh bại các cao thủ bằng lòng dũng cảm vô song và tài nghệ võ công điêu luyện của mình, Po, Thần Long Đại Hiệp (Jack Black), giờ đây được định mệnh kêu gọi… hãy… nghỉ ngơi đi. Cụ thể, Po được đề cử làm Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên.

Việc này rõ ràng đặt ra một số vấn đề đối với Po. Đầu tiên, Po phải làm quen với vai trò thủ lĩnh tinh thần, cũng như chế độ ăn nhạt. Thứ hai, Po cần nhanh chóng tìm kiếm và huấn luyện một hậu duệ Thần Long Đại Hiệp trước khi đảm nhiệm vị trí mới cao cả của mình.

Tệ hơn nữa, gần đây lại bất ngờ xuất hiện nữ pháp sư độc ác, mạnh mẽ Chameleon (Viola Davis), một con thằn lằn nhỏ bé có khả năng biến hình thành bất kỳ sinh vật nào, dù lớn hay nhỏ. Chameleon để mắt thèm thuồng đến thần khí của Po, vật sẽ cho ả sức mạnh để triệu hồi mọi cao thủ võ lâm bại trận dưới tay Po.

Vì vậy, Po cần người giúp đỡ và tìm thấy người đó trong hình hài của tên trộm xảo quyệt, nhanh trí Zhen (Awkwafina, nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng) – một con cáo corsac dưới trướng của Po, nhưng sở hữu những kỹ năng vô giá. Bộ đôi hài hước này sẽ phải hợp tác với nhau trong nỗ lực bảo vệ Thung lũng Bình Yên khỏi móng vuốt của Chameleon. Trong suốt chuyến hành trình, Po khám phá ra rằng có thể tìm thấy cao thủ ẩn thân ở những nơi không ai ngờ tới nhất.

Nguồn: Toonado

Dịch: Toàn Vũ