Manga “Origin” Được Chuyển Thể Thành Phim Live-Action

Manga “Origin” Của Tác Giả Dr. Stone Được Chuyển Thể Thành Phim Live-Action

20/12/2023
Image Credit: Kodansha

Anime thỉnh thoảng truyền cảm hứng cho Hollowood. Phương tiện truyền thông này phát triển với tốc độ chóng mặt và nhà xuất bản Kodansha Comics đã tìm đường đưa nó đi “xuất ngoại.” Công ty quyết định hợp tác với Majestic Limited để chuyển thể manga Origin của Boichi thành phim live-action Hollywood.

Thông báo trên được đưa ra ngay khi Majestic Limited xác nhận thỏa thuận. Công ty đang bắt tay vào sản xuất phim chuyển thể từ Origin. Theo thông tin mới nhất được tiết lộ về ê-kíp làm phim, dự án sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn Josh Boone, Danny Chan và Darius Shahmir. Bộ ba này trước đây đã từng tham gia các dự án đình đám như The Fault in Our StarsBarbarian. Và bây giờ, họ đã sẵn sàng thực hiện dự án chuyển thể.

Đôi nét về Origin

Image Credit: Kodansha

Đạo diễn Josh Boon cũng là người sáng lập Majestic. Darius Shahmir, đồng sáng lập của Majestic Limited, nói với Variety, “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được hợp tác với Kodansha và Boichi trong dự án Origin. Dự án này sẽ xác định lại ranh giới giữa manga và giải trí, đồng thời đem đến trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ trên toàn cầu. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ để lại dấu ấn khó phai trong ngành công nghiệp điện ảnh, cũng như cho phép mở ra hướng đi mới trong suốt chặng đường này.”

Origin có lẽ là cái tên không được nhiều người biết đến. Manga được Kodansha phát hành tại Mỹ vào cuối tháng 11. Boichi, tác giả của bộ manga này, có tên thật là Mu-jik Park. Ông bắt đầu hành trình sáng tác Origin vào tháng 9/2016 và nó trải dài trong 3 năm.

Origin lấy bối cảnh xã hội tương lai, nơi công nghệ robot hiện diện trong mọi mặt đời sống con người. Tuy nhiên, đi kèm với tiến bộ công nghệ là khủng hoảng hiện sinh đối với loài người. Origin đặt dấu hỏi về ý nghĩa của hai chữ “con người,” khám phá mọi khía cạnh từ lương tâm đến bản sắc cá nhân.

Mặc dù manga không được phổ biến rộng rãi tại Mỹ, song không thể phủ nhận rằng Boichi là tên tuổi lớn trong làng manga. Ông là người đứng sau thành công của Dr Stone trên toàn cầu.

Nguồn: Comingsoon.net

Dịch: Toàn Vũ