Pixar Tung Trailer Giới Thiệu Cảm Xúc Mới Trong Inside Out 2

Pixar Tung Trailer Giới Thiệu Cảm Xúc Mới Trong Inside Out 2

17/11/2023
Pixar

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, Pixar đã tung ra trailer đầu tiên của Inside Out 2

Inside Out 2 là phần tiếp theo (sequel) của bộ phim hoạt hình dành cho lứa tuổi mới lớn Inside Out (2015). Phần 1 của bộ phim xoay quanh cô bé Riley (Kaitlyn Dias), 11 tuổi, và năm cảm xúc trong não bộ của cô. Tham gia lồng tiếng cho phần 1 là dàn diễn viên toàn sao: Joy (Amy Poehler), Sadness (Phyllis Smith), Disgust (Mindy Kaling), Fear (Bill Hader) và Anger (Lewis Black). Trong trailer phần tiếp theo, Pixar hé lộ cảm xúc mới mang màu cam có tên là Anxiety (Lo lắng).

Sau lùm xùm tiền cát xê, Bill Hader và Mindy Kaling không quay trở lại vai Fear (Sợ hãi) và Disgust (Chán ghét) trong phần tiếp theo. Họ được thay thế bởi Tony Hale và Liza Lapira.

Trong Inside Out, sau khi chuyển từ Minnesota đến San Francisco, Riley không thích nghi tốt với môi trường mới. Bên cạnh đó, cô còn trải qua khủng hoảng tâm lý  tuổi mới lớn, thấy mình rơi vào trạng thái căng thẳng về mặt cảm xúc, cuối cùng đứng trước nguy cơ mất đi bạn bè lẫn gia đình.

Inside Out kể về một cuộc phiêu lưu bước vào tâm trí Riley của Joy (Vui vẻ) và Sadness (Buồn bã), nơi họ phải hợp sức cùng nhau để giúp Riley ổn định cuộc sống trong ngôi nhà mới, đồng thời chấp nhận nhiều cảm xúc mà cô đang trải qua.

Trở lại thời điểm mới ra mắt, Inside Out đã nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, thậm chí đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất vào năm 2016.

Inside Out thổi bay [những bộ phim khác của Pixar], vượt ra ngoài khuôn khổ màn ảnh để trở thành điều gì đó sẽ đi cùng khán giả trong suốt những năm tháng sau này,” nhà phê bình phim Peter Debruge viết cho Variety. Ông gọi bộ phim là “phép ẩn dụ tao nhã bằng hình ảnh mang tính tượng trưng để hiểu cảm xúc của chính [khán giả], và đồng cảm với người khác.”

Phần tiếp theo được công bố lần đầu tiên vào năm 2022 tại D23 Expo do Disney tổ chức. Kelsey Mann đảm nhận vai trò đạo diễn, kịch bản phim do Meg LeFauve – người cùng viết cho bộ phim Inside Out phần 1 chắp bút.

Inside Out 2 dự kiến ra rạp vào ngày 14/6/2024, gần 9 năm sau phần 1 của bộ phim.

Dưới đây là trailer giới thiệu cảm xúc mới trong Inside Out 2:

Nguồn: Variety

Dịch: Toàn Vũ