Digital painting chuyên nghiệp - Sáng tạo vô hạn

Digital Painting chuyên nghiệp – sáng tạo vô hạn

18/09/2018

Viện Truyện Tranh & Hoạt Hình VN tổ chức sự kiện “ Digital Painting- Sáng tạo vô hạn” vào sáng Chủ nhật, ngày 16/9/2018 đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham dự và đứng – ngồi kín cả góc sân khấu chính của Đường sách TPHCM.

digital painting chuyên nghiệp

Tại event, các bạn trẻ quan tâm đến kỹ thuật vẽ, đặc biệt là vẽ trên máy (bảng vẽ) đã có dịp giao lưu, lắng nghe những chia sẻ về những bước đầu làm quen với kỹ thuật vẽ digital từ họa sĩ Nguyễn Thanh Nhàn và họa sĩ Lê Thư. Đồng thời, họa sĩ Tô Bảo Ân, trưởng bộ môn Digital Painting tại Viện Truyện tranh và Hoạt hình cũng chia sẻ thêm về nhu cầu Digital Painting chuyên nghiệp trong thị trường hiện tại cũng như lý do Viện đưa Digital Painting chuyên nghiệp vào đào tạo.

vẽ digital painting chuyên nghiệp
Họa sĩ Thanh Nhàn và họa sĩ Lê Thư đã có màn vẽ biểu diễn tuyệt vời trước hơn 150 khán giả tại sự kiện “Digital Painting- Sáng tạo vô hạn”.

BTC đã trang bị một số bảng vẽ XP-Pen để khán giả có thể trải nghiệm thêm kỹ thuật vẽ máy trước và sau khi sự kiện kết thúc, đó cũng là điểm nhấn thu hút thêm sự chú ý của các bạn trẻ. Sự kiện đã có màn kết cực vui khi BTC mời mọi người tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Phần thưởng là sketchbook có chữ ký của hai họa sĩ và bảng vẽ XP-Pen – thương hiệu bảng vẽ Mỹ vừa có mặt tại Việt Nam.