“The Super Mario Bros. Movie” Rục Rịch Ra Phần Tiếp Theo

“The Super Mario Bros. Movie” Rục Rịch Ra Phần Tiếp Theo, Ấn Định Ngày Phát Hành

02/04/2024

Bộ phim đình đám của Nintendo và Illumination, The Super Mario Bros. Movie sẽ có phần tiếp theo, chính thức ấn định ngày phát hành là 3/4/2026 tại Mỹ. Phim được sản xuất bởi Chris Meledandri, CEO của Illumination, Shigeru Miyamoto, giám đốc đại diện tại Nintendo, Aaron Horvath và Michael Jelenic – đạo diễn phim The Super Mario Bros. Movie. Kịch bản phim do Matthew Fogel chấp bút. Dưới đây là hình ảnh của bộ phim.

The Super Mario Bros. Movie visual

The Super Mario Bros. Movie 2 được công bố vào ngày Mario 2024 (10/3/2024). Meledandri thông báo rằng kịch bản phân cảnh cho bộ phim đã được tiến hành, đồng thời nói thêm rằng “sẽ sớm bấm máy. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ chú ý đến từng chi tiết nhỏ để bảo đảm mọi thứ đi đúng hướng.” Paper Mario RPG dự kiến phát hành vào ngày 23/5/2024. Dưới đây là video thông báo vào ngày Mario 2024.

 

Trước thành công vang dội về mặt doanh thu phòng vé của phần trước, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi The Super Mario Bros. Movie rục rịch ra phần tiếp theo. Ra mắt vào ngày 5/4/2023, The Super Mario Bros. Movie có kinh phí sản xuất ở mức 100 triệu USD, nhưng đã thu về hơn 1,3 tỷ USD. Doanh thu phòng vé dự kiến sẽ tăng sau thông báo của AMC Theaters về việc chiếu lại bộ phim từ ngày 28/6/2024 tại Mỹ (theo GoNintendo).

Universal Pictures chịu trách nhiệm phân phối. Dưới đây là tóm tắt phim:

Phim lấy bối cảnh thế giới trong game Super Marion của Nintendo. Trong lúc đang sửa chữa đường ống nước dưới lòng đất, hai anh em thợ sửa ống nước ở Brooklyn là Mario và Luigi đã được đưa đến một đường ống bí ẩn, rồi lạc bước vào thế giới huyền diệu. Nhưng sau đó hai anh em bị chia cắt, và Mario dấn thân vào hành trình đi tìm Luigi.

The Super Mario Bros. Movie 2 dự kiến ra rạp vào ngày 3/4/2026.

Nguồn: Anime Corner

Dịch: Toàn Vũ