PANTONE CÔNG BỐ MÀU CHỦ ĐẠO 2022 - Comic Media Academy

PANTONE CÔNG BỐ MÀU CHỦ ĐẠO 2022

10/12/2021

Pantone 2022: Very Peri

“Khi chúng tôi chọn màu Pantone của năm, nó phải mang tính biểu tượng về những gì đang diễn ra tại một thời điểm” Laurie Pressman, phó chủ tịch của Viện Pantone chia sẻ.

Lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm, Viện Pantone đã tạo ra một màu hoàn toàn mới cho các nhượng quyền thương mại, được sản xuất riêng cho năm 2022 với tên gọi PANTONE® 17-3938 Very Peri.

Theo Pantone, việc tạo ra một màu sắc mới cho năm 2022 tự nó đã tượng trưng cho những thay đổi đang diễn ra trên thế giới, sau một thời kỳ không ổn định. Giống như 2 màu chủ đạo năm ngoái, Very Peri cũng hàm chứa mong muốn vượt qua đại dịch COVID-19 và thể hiện sự quan tâm với các vấn đề xã hội.

Viện Pantone đã pha trộn màu xanh lam năng động với một chút màu đỏ rực rỡ để tạo ra màu sắc mới, nhằm thể hiện cho điều mà nhiều người đang hy vọng vào năm 2022: một khởi đầu mới, khi hệ thống và các thói quen cũ không còn khả năng ứng phó với những thách thức của hiện tại.

Dịp này Pantone cũng tổng hợp danh sách màu sắc chủ đạo năm từ năm 2010 đến nay qua các thiết kế rất bắt mắt, mời bạn cùng nhìn lại.

  • Cre: Pantone, Tuần báo Times

(Comic Media Academy)