Cuộc thi vẽ tranh hoạt hình toàn cầu lần 4 - Comic Media Academy

Cuộc thi vẽ tranh hoạt hình toàn cầu lần 4

14/06/2019

 

4TH BIANNUAL GLOBAL MOBILITY CARTOON CONTEST

 

THỂ LỆ & ĐIỀU KIỆN

 

1. Thí sinh tham dự:

– Tất cả các thí sinh từ 18 tuổi trở lên

– Tất cả các thí sinh đều phải đồng ý với các điều khoản và tuân thủ các yêu cầu về điều kiện và thể lệ tham dự cũng như mọi quyết định của Ban giám khảo.

– Theo Luật của Bỉ, nếu thí sinh chiến thắng là người nước ngoài sẽ không bị đánh thuế

– Không phải đóng phí tham dự.

 

2. Định nghĩa:

– Cartoon là một dạng tranh chưa yếu tố vui nhộn, hài hước. Nó bao gồm hình ảnh biếm hoạ một nhân vật nổi tiếng, nhái lại một sự việc/sự vật thật một cách hài hước hoặc đơn giản là hình vẽ về một câu chuyện vui nhộn. Cartoon có thể chỉ là một tranh đơn hay dưới dạng chuỗi tranh hoạt hình ngắn. Cartoon có thể là hình tĩnh (vẽ tay) hoặc hình động (vẽ trên máy tính).

 

3. Chủ đề:

– Những chiếc xe bus ở Brussels

 

4. Cách nộp bài:

– Hình vẽ cartoon, tối đa 5 bài dự thi. Tranh có thể không gồm phần chữ. Các tác phẩm dự thi phải là những tác phẩm chưa từng được trưng bày hay đoạt giải ở bất cứ quốc gia nào. Các bài vẽ phải được gửi dưới dạng điện tử (online) bằng cách upload lên trang web của Global Mobility. Một số trường hợp đặc biệt, bạn có thể gửi qua WeTransfer hoặc đường bưu điện.

 

5. Form đăng ký

– Form chỉ hợp lệ khi bạn điền đầy đủ ngày, tháng, năm sinh và ký tên vào form đăng ký. Mặt sau của tất cả các tác phẩm phải bao gồm: họ và tên.

– Mọi chi phí phát sinh khi gửi, nộp bài sẽ do thí sinh tự chịu trách nhiệm.

 

6. Quyền sở hữu

– Việc tham gia cuộc thi đồng nghĩa với việc các thí sinh đồng ý cho phép Ban tổ chức quyền sử dụng các tác phẩm để quảng bá cho “Global B&C Cartoon Festival” và Resort biển Knokke-Heist, (ví dụ: Sách ảnh, Catalogue, Quảng cáo báo chí và các phương tiện truyền thông khác, Quảng cáo riêng lẻ trên các in ấn phẩm khác như posters, leaflets, etc, quà tặng quảng bá cho Hội đồng thành phố và /hoặc hình phục vụ tổ chức lễ hội, phát hành lịch).

 

7. Ban giám khảo

– Hội đồng Ban giám khảo đa quốc gia sẽ chọn ra các tác phẩm dành cho buổi triển lãm cũng như những người thắng cuộc.

 

8. Quyền tham gia xem triển lảm

– Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi có thể xem buổi triển lãm online miễn phí, với điều kiện chứng minh được mình là thí sinh tham dự cuộc thi.

 

9. Quyền sở hữu của ban tổ chức

– Tất cả các tác phẩm dự thi đều sẽ thuộc quyền sở hữu của Ban tổ chức.

 

10. Sách ảnh

– BTC đã hợp tác với Busworld INTL để xuất bản một quyển sách ảnh. Tuy nhiên, do giới hạn về ngân sách và kỹ thuật, chi những thí sinh được chọn mới được nhẩn bản copy của sách.

 

* Nguồn:  Global Mobility Cartoon Contest

* Biên dịch:  Comic Media Academy