NHỮNG BỘ PHIM NỔI TIẾNG ĐƯỢC CHUYỂN THỂ TỪ WEBTOON - Comic Media Academy

NHỮNG BỘ PHIM NỔI TIẾNG ĐƯỢC CHUYỂN THỂ TỪ WEBTOON

21/10/2021

Sở hữu lối kể chuyện bằng ngôn ngữ hình ảnh với nội dung đã được kiểm chứng thông qua lượng độc giả trung thành, Webtoon từ lâu đã trở thành nguồn nguyên liệu dồi dào cho các nhà làm phim. Là nơi khai sinh ra Webtoon, Hàn Quốc cũng là quốc gia đi đầu trong phong trào chuyển thể và mang đến khán giả rất nhiều tác phẩm ấn tượng với đủ thể loại.

Nhân dịp bộ phim Yumi’s cells đang phát sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, hãy cùng CMA điểm qua một số bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng được chuyển thể từ Webtoon nhé.

1/ Yumi’s cells

Đây là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc có sự kết hợp giữa diễn viên người thật và nhân vật hoạt hình 3D. Bộ phim miêu tả cuộc sống hàng ngày từ góc nhìn của các tế nào chịu trách nhiệm kiểm soát các vấn đề suy nghĩ và tinh thần bên trong Yumi, một nhân viên bình thường có tế bào tình yêu rơi vào hôn mê sau những tổn thương tình cảm. Trên hành trình đánh thức các tế bào sinh động của mình, cô đã gặp các đối tượng khác nhau trong đó có chàng trai bên ngoài xuề xòa nhưng nội tâm ấm áp, tốt bụng là Goo Woong.

2/ What’s Wrong with Secretary Kim

Ra mắt năm 2018, được xem là bộ phim dẫn đầu cho trào lưu chuyển thể từ webtoon và được rất nhiều khán giả yêu thích khi luôn có mặt trong danh sách những bộ phim hài tình cảm đáng xem.

Bộ phim xoay quanh phó chủ tịch Lee Young Joon đẹp trai cao ngạo của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc và cô thư ký Kim Mi So xinh đẹp và thông minh. Sau 9 năm làm việc thư ký Kim đã xin từ chức khiến phó chủ tịch Lee phải tìm mọi cách giữ cô lại. Hai người dần nảy sinh nhiều cảm xúc, đan xen cả những mối liên hệ bí ẩn trong quá khứ.

3/ True Beauty

Nói đến phim chuyển thể từ webtoon nổi bật nhất trong năm 2020, không thể bỏ qua cái tên True Beauty. Bộ phim kể về nữ chính Im Ju Gyeong, một cô nàng phải sống với hai khuôn mặt.

Từng bị bắt nạt bởi vẻ ngoài xấu xí, Im Ju Gyeong đã học được cách hóa thân thành nữ thần nhờ vào việc trang điểm. Điều này khiến cô trở nên nổi tiếng ở trường mới, từ một cô nàng 5 lần 7 lượt tỏ tình bị từ chối, Ju Gyeong được 2 nam thần nổi tiếng nhất trường – Lee Su Ho và Han Seo Jun theo đuổi. Để quá khứ đen tối không lặp lại, Ju Gyeong buộc phải che giấu gương mặt thật của mình. Liệu 2 chàng trai có chấp nhận nếu biết gương mặt thật của cô?

4/ The Tale Of Nokdu

Bộ phim là câu chuyện về Jeon Nok Du, một công tử của gia đình quý tộc bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân định sẵn của mình. Trong hành trình phiêu bạt khám phá về thân thế, Nok Du đã cải trang thành nữ và sống trong làng quả phụ – nơi mà đàn ông không thể đặt chân đến. Sự thay đổi “trái ngang” đã dẫn Nok Du đến với Dong Joo và gây ra biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc dở cười.

5/ Extraordinary You

Eun Dan Oh nhận ra cuộc sống của mình chỉ tồn tại trong thế giới truyện tranh, trong đó cô chỉ đóng vai phụ và không sống nổi qua 2 tập vì bệnh tim. Chính vì vậy cô đã tìm mọi cách để thay đổi số phận để sống lâu nhất có thể. Mọi chuyện trở nên khó lường khi có sự xuất hiện của nhân vật Haru, khiến tình tiết của bộ truyện cũng như số phận của Dan Oh thay đổi theo một hướng đến tác giả cũng không lường trước được.

6/ Itaewon Class

Ngay từ khi ra mắt năm 2019, bộ phim về hành trình đấu tranh của nhân vật Park Sae Ro Yi tại khu Iteawon sau khi ra tù đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp Châu Á. Cùng những người bạn đặc biệt của mình, anh đã mở một quán rượu tên DanBam với quyết tâm thành công.

7/ Strangers from hell

Bộ phim là câu chuyện và hành trình lập nghiệp của Yoon Jong Woo (Im Si Wan), vì tài chính không cho phép nên anh đã phải đi tìm một nhà trọ giá rẻ để sống. Chính từ nơi đây, cuộc sống của anh hoàn toàn bị đảo lộn bởi những kẻ lập dị và quái gở đang sống tại nhà trọ này. Bọn họ giúp anh hiểu hơn về bản thân, về một cá thể mà anh luôn muốn che giấu sau lớp vỏ hiền lành, nhẫn nhịn của chính mình.

8/ Item

Một bộ phim mang sắc thái bí ẩn và siêu nhiên được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim là hành trình cứu người cháu ruột bị câm của một công tố viên (Kang Gon) và cô nàng chuyên gia tâm lý tội phạm thông minh và cực kỳ bản lĩnh. Họ cùng nhau bước vào thế giới của siêu năng lực và giải mã những bí ẩn, những điều kỳ bí của thế giới siêu nhiên này.

9/ Her Private Life

Buổi sáng cô nàng fangirl Sung Duk Mi là một cô nàng quản lý chín chắn, chăm chỉ, tận tụy vì công việc. Đến tối thì hóa thân thành cô fangirl cuồng nhiệt, luôn theo chân idol và hết mình vì thần tượng. Cho đến khi giám đốc Ryan Gold của cô phát hiện ra bí mật động trời này, cuộc đời của Sung Duk Mi bắt đầu thay đổi 180 độ.

10/ Possessed

Bộ phim kể về thám tử Kang Pil Sung và nhà ngoại cảm Hong Seo Jung, bọn họ đã bắt tay nhau trong hành trình tiêu diệt các “vong hồn” độc ác và loại trừ bọn chúng khỏi thế giới loài người. Sự kết hợp của bộ đôi trái ngược ngoại hình tính cách trong bộ phim kinh dị này khiến cho khán giả vừa cười nghiêng ngả vừa bị hù dọa đến sợ.

11/ Love Alarm

Vì một ứng dụng hỗ trợ tình yêu cho biết ai đang thầm thích bạn trong bán kính 10m mà nữ chính Kim Jo Jo – cô nữ sinh trung học có tuổi thơ bất hạnh – đã rơi vào tam giác tình yêu với hai người bạn Hwang Seon Oh và Lee Hye Young. Trong lúc Hye Young còn đang chần chừ thì Seon Oh – cậu bạn thân từ bé của Jo Jo – đã mạnh dạn bộc lộ tình cảm với cô nàng trước.

12/ Nevertheless

Câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và nóng bỏng của Park Jae Uhn và Yoo Na Bi. Một người là badboy luôn thích trêu đùa cảm xúc của mọi cô gái, một người lại từng bị phản bội và dường như chẳng còn tin vào tình yêu đích thực. Dẫu biết trước mắt là nguy hiểm, là tình yêu đớn đau nhưng Na Bi vẫn chấp nhận và bị kéo vào sự hấp dẫn của Jae Uhn. Nhưng liệu cô có cảm hóa được anh, hay giữa họ sẽ chỉ tồn tại mối quan hệ thể xác?

13/ My Roommate Is A Gumiho

Sự gặp gỡ định mệnh giữa một hồ ly đã 999 tuổi – Shin Woo Yeo và cô gái nuốt phải viên ngọc của hồ ly – Lee Dam. Để lấy lại viên ngọc của mình, Shin Woo Yeo đã chuyển đến sống cùng Lee Dam dưới một mái nhà. Từ đây giữa họ nảy sinh nhiều vấn đề và bắt đầu có những rung cảm trong cảm xúc họ dành cho nhau. Nhưng liệu hồ ly sẽ chọn ở lại bên Lee Dam hay tận dụng cơ hội này chuyển kiếp thành con người?

14/ Navillera

Bộ phim là câu chuyện tìm lại giấc mơ của một cụ ông 70 tuổi. Ông đã từ bỏ đam mê với bộ môn ba lê và dành cả cuộc đời mình chăm lo cho gia đình. Nhưng khi ông gặp cậu thanh niên Lee Chae Rok, ông như nhìn thấy mình của nhiều năm về trước và giấc mơ thuở niên thiếu trong ông cũng sống dậy. Từng tập phim là hành trình vượt qua thử thách và tiến gần đến ước mơ được bay cao trên sân khấu của cả hai người đàn ông mạnh mẽ và kiên cường này.

15/ Taxi Driver

Taxi Driver theo chân Kim Do Ki, là một người đàn ông bí ẩn, anh điều hành dịch vụ taxi kì lạ. Nhiệm vụ của anh là giúp cho những nạn nhân bị chết oan bằng cách trả thù những kẻ đã gây ra tội ác cho họ.

(Comic Media Academy)