Thuyết trình trực tuyến về quy trình sản xuất Encanto - Comic Media Academy

Buổi thuyết trình trực tuyến về quy trình sản xuất phim hoạt hình mới của Disney – Encanto: Vùng đất thần kỳ

20/10/2021

Là một chương trình được hợp tác bởi nhiều tổ chức khác nhau trong năm 2021, Hội nghị VIEW của Ý công bố sẽ cho ra mắt một buổi thuyết trình trực tuyến về quy trình sản xuất của bộ phim hoạt hình sắp tới của Disney – Encanto: Vùng đất thần kỳ. Buổi nói chuyện với Epic Games và những chia sẻ hay ho về phần mềm SideFX cũng sẽ được bàn tới.

Hội nghị dự kiến sẽ tổ chức vào thứ Sáu ngày 22/10 lúc 12 giờ trưa ở Ý (tầm 17h chiều Việt Nam), quy tụ những tên tuổi nổi tiếng – những người đã tạo ra những hình ảnh sống động của ‘Encanto’ như đạo diễn Bryon Howard, nhà thiết kế sản xuất Gooding và trợ lý thiết kế sản xuất Lorelay Bové. Tiếp theo đó sẽ là buổi hỏi đáp độc quyền với Howard và đội ngũ sáng tạo của ông dưới sự dẫn dắt của MC Carolyn Giardina của The Hollywood Reporter.

Encanto là bộ phim kể về một gia đình “lớn” sống ở vùng đất thần kỳ nằm khuất trong vùng núi Colombia, sẽ dẫn chúng ta đến với Madrigals – một thể loại thanh nhạc vào thời phục hưng. Mỗi thành viên của gia đình Madrigal đều được ban cho một sức mạnh đặc biệt, ngoại trừ một người, Mirabel. Bằng cách sử dụng những bài hát từng đoạt giải thưởng của Lin-Manuel Miranda, khán giả sẽ dễ dàng hòa mình vào bộ phim và dõi theo hành trình phi thường của Mirabel để cứu lấy Encanto – Vùng đất thần kỳ.

Vào thứ Hai, ngày 18 tháng 10, SideFX đã tiết lộ Houdini 19 và tung ra một loạt bài thuyết trình Houdini HIVE được tuyển chọn đặc biệt. Các cuộc nói chuyện trực tiếp với các chuyên gia hiệu ứng hình ảnh, khám phá các khả năng của phần mềm mới, tập trung vào các tính năng và cải tiến mới của KineFX, Muscles & Tissue, Crowds, Solaris, Karma, Modeling, Pyro FX, FLIP Fluids, Vellum, RBD Destruction, FEM, Grooming, PDG và hơn thế nữa.

Hội nghị VIEW 2021 cũng sẽ tổ chức một loạt các cuộc nói chuyện của những người tiên phong trong lĩnh vực giải trí tương tác và công cụ 3D Epic Games. Các chủ đề của bài thuyết trình bao gồm hoạt hình và kỹ thuật lắp ráp trong Unreal Engine để hiểu rõ hơn về MetaHuman Creator – ứng dụng đám mây để tạo ra các nhân vật ảo. Marc Petit, Phó chủ tịch Unreal Engine và tổng giám đốc, tham gia cùng nhà sản xuất điều hành Epic Games Karen Dufilho để nói về chiến thắng ngắn hạn, suy nghĩ dài hạn, trong khi giám đốc đối tác giáo dục của Epic Games, Mark Flanagan, thảo luận về cơ hội nghề nghiệp.

Tiếp tục với chuyên mục giáo dục sẽ là hội thảo của Foundary về phần mềm chiếu sáng và phát triển giao diện – Katana. Cuộc nói chuyện cũng sẽ đề cập đến cách mở khóa khả năng sáng tạo với phần mềm vẽ họa tiết 3D của công ty Mari. Ngoài ra, Adobe trình bày một hội thảo về phần mềm tạo kết cấu Substance 3D và cuộc gặp gỡ thú vị với Phó chủ tich Adobe của 3D & Immersive Sébastien Deguy, người từng đoạt giải Oscar – Glenn Entis.

“Hội nghị VIEW luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục và giá trị của việc chia sẻ kiến thức,” Giám đốc Hội nghị, Tiến sĩ Maria Elena Gutierrez cho biết. “Năm nay cũng không ngoại lệ. Tôi rất vui mừng vì chúng tôi có thể tổ chức những buổi thuyết trình Houdini HIVE đáng kinh ngạc này và một chuỗi các buổi học tuyệt vời như vậy với Epic Games, chưa kể đến hàng chục buổi nói chuyện và hội thảo khác của rất nhiều nghệ sĩ và nhà phát triển có năng khiếu. Nếu kiến thức là sức mạnh, thì tôi thực sự có thể nói rằng Hội nghị VIEW 2021 là sự kiện mạnh mẽ nhất của chúng tôi. “

Đăng ký miễn phí hội nghị VIEW 2021 trực tiếp tại: ĐÂY