CÔNG TY CỔ PHẦN STUDIO ZILPUNG TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHẾ TÁC WEBTOON - Comic Media Academy

CÔNG TY CỔ PHẦN STUDIO ZILPUNG TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHẾ TÁC WEBTOON

Mô tả công việc
- Thiết kế nhân vật
- Lên kịch bản
- Vẽ truyện Webtoon
- Lên màu

- Hồ sơ xét tuyển
File pofolio tối thiểu 10 bài vẽ gần đây nhất, file : jpeg, png
Tên Email: Gồm tên người đăng ký + 웹툰 인물작화 지원
Đối với những người trúng tuyển hồ sơ sẽ thực hiện bài test , trúng tuyển test sẽ thực hiện ký hợp đồng ( bài test trong 3 ngày vẽ 10 short cut)
- Đăng ký
Nộp hồ sơ qua Email: ouose320@zilpung.com
( mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua email bằng tiếng Việt)
Yêu cầu công việc
- Thiết kế nhân vật: Những bạn có thể vẽ với nhiều phong cách khác nhau

- Làm kịch bản: Những bạn có khả năng làm kỉch bản

- Vẽ truyện Wedtoon: Những bạn có kinh nghiêm về truyện webtoon

- Lên màu: Những bạn có thể liên lạc thuận tiện và có tinh thần trách nhiệm cao

Công việc khác

REBEL WEBCOMICS STUDIO TUYỂN THÀNH VIÊN 2022 - ĐỢT 2
  • Họa sĩ Webtoon
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa thuận
Hiện tại, Rebel đang triển khai chương trình “REBEL WEBCOMICS STUDIO TUYỂN THÀNH VIÊN 2022 - ĐỢT 2”. Đối tượng hướng đến là bất cứ người có kinh nghiệm vẽ và muốn phát triển trong mảng webcomic. Đây là cơ hội Academy giới thiệu việc làm tới các học viên cũng như là cơ hội để Rebel có dịp làm việc với các học viên xuất sắc bước chân từ chính Academy. 🔰 Thông tin về chương trình: + Số lượng: 10 người + Đối tượng: Bất cứ “cao thủ” mỹ thuật nào trong mọi lĩnh vực có mong muốn sản xuất webtoon hướng đến độc giả toàn cầu đều có thể đăng kí (Full-time) + Các vị trí: Kịch bản storyboard, Vẽ, Tô màu + Thời gian đào tạo và tiến hành chọn lọc: 3 tuần FULL-TIME, từ 25.07 ~ 17.08.2022 + Địa chỉ: Văn phòng Rebel - 105C, Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP.HCM 🔰 Quyền lợi khi trở thành thành viên chính thức: + Thưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu suất công việc + Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định Luật lao động + Quà vặt ngập tràn để lấy năng lượng sáng tạo + Tiệc sinh nhật mừng ngày bạn có mặt trên đời + Trang thiết bị chuyên nghiệp phục vụ công việc 📍 Cách thức đăng ký (11 - 20/07): Chi tiết công việc và đăng ký tại đây: https://rebelcorpvn.imweb.me/academy Quy trình tuyển chọn: Phỏng vấn -> Test năng lực -> Thông báo kết quả
Rebel Corporation Vietnam tuyển Họa sĩ web comic
  • Comic
  • Hồ Chí Minh
  • Theo năng lực
Công ty Rebel Corporation Vietnam có trụ sở tại Quận 4, TP.HCM. Công ty đang hoạt động chính ở mảng app đọc tiểu thuyết mạng với ứng dụng có tên TOMO STORY và hệ thống app được phát triển bởi đội ngũ tại Hàn Quốc. Website chính thức: https://tomostory.app/ Facebook chính thức: https://www.facebook.com/tomostoryvn Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình mở rộng quy mô nền tảng bằng việc phát triển thêm mảng Web Comics (truyện tranh mạng) cũng như mở nền tảng đọc truyện trên website. Vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực sản xuất truyện tranh với đa dạng các vị trí. Dự án của chúng tôi hướng đến những giá trị sau: Cùng trải nghiệm quá trình sản xuất các tác phẩm truyện tranh mạng chất lượng cao, hướng đến độc giả trên thị trường toàn cầu. Có cơ hội tiếp cận bí quyết và công nghệ của các chuyên gia truyện tranh mạng từ các studio Hàn Quốc. Cùng làm việc trong môi trường làm việc được trang bị các thiết bị kỹ thuật số mới nhất và các chương trình chuyên dụng, phù hợp để sản xuất ra các nội dung tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi có nhu cầu tìm bạn đồng hành ở 05 vị trí sau: Sản xuất, Phụ trách bối cảnh, Phụ trách vẽ, Phụ trách tô màu, Biên tập. Lương: Thỏa thuận theo năng lực. Phúc lợi: Thưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu suất công việc. Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định Luật lao động. Hình thức làm việc của Studio là toàn thời gian tại văn phòng Quận 4, TP. HCM.
Ambiton Việt Nam tuyển dụng Anime Manga Artist
  • Manga Aritst
  • Hồ Chí Minh
  • Lương tùy theo năng lực( 9tr~ trở lên)
Ambition là một công ty Nhật Bản có trụ sở ở thành phố Tokyo, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng Game Mobile. Là một Công ty đa quốc gia có chi nhánh tại nhiều nơi trên thế giới: - Trụ sở chính : TOKYO, Nhật Bản - Chi nhánh: OKINAWA, Nhật Bản - Ambition China ở Thượng Hải - Ambition Việt Nam tại Tp.HCM - Ambition Việt Nam tại Hà Nội Dự kiến sẽ triển khai thêm chi nhánh mới ở Mỹ. Với chiến lược phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng, công ty hiện nay đang cần bổ sung cấp thiết nguồn nhân lực để có thể tiếp tục tạo ra những đột phá mới trong năm 2021. 1. Vị trí tuyển dụng: Tầng 4, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, P. 4, Quận 3, HCM. 2. Địa điểm làm việc: Anime Manga Artist (bao gồm vẽ Chibi) 3. Số lượng tuyển dụng: 20 người 4. Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6 (9:00 ~ 18:00, nghỉ trưa 1h30p) 5. Chế độ phúc lợi: - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước. - Tăng lương thưởng hàng năm. - Trợ cấp: Ăn trưa, xăng xe, tiền gửi xe. - Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm, lễ tết…. - Thiết bị làm việc hiện đại, môi trường năng động, chuyên nghiệp, thoải mái, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp… - Hỗ trợ khám sức khỏe định kì hàng năm. - Trang phục tự do. - Được làm việc trong môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp Chúng tôi đang tìm kiếm họa sĩ với công việc cụ thể như sau: -Thiết kế các nội dung theo style Chibi, Anime Manga phục vụ cho Game của công ty. - Tùy theo yêu cầu của đơn hàng mà có thể sẽ có các nội dung khác nhau như trang phục, tóc, BG, accessory v.v… - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Chi tiết

Loại
Bán thời gian
Lĩnh vực
Họa sĩ webtoon
Thành phố
Linh động
Lương
Theo sản phẩm 2,400,000VND/tập
Hết hạn
Không thời hạn