Bé học vẽ Truyện Tranh, tăng khả năng sáng tạo - Comic Media Academy

Bé học vẽ Truyện Tranh, tăng khả năng sáng tạo

11/12/2019

Khác với các môn vẽ thông thường, vẽ truyện tranh có nhiều ưu điểm hơn với trí não của bé, hãy cùng Comic Media Academy (CMA) khám phá những lợi ích tuyệt vời của việc học vẽ truyện tranh nhé!

Sáng tác câu chuyện

Một ưu điểm vượt trội của học vẽ truyện tranh đó là ngoài kĩ thuật vẽ, các em còn được học cách triển khai ý tưởng để kể câu chuyện của mình một cách thú vị. Đó có thể là bất kì câu chuyện nào trong cuộc sống hàng ngày, hoặc một câu chuyện trong giấc mơ. Sự tưởng tượng của trẻ là không giới hạn, và việc vẽ nên câu chuyện từ sự tưởng tượng của trẻ còn tuyệt vời hơn gấp nhiều lần.

Sáng tạo nhân vật

Khác với các môn vẽ từ thực tế khác, truyện tranh là loại hình vẽ sáng tạo từ thực tế. Nhân vật trong truyện tranh không nhất định phải là người thật, nhưng phải độc đáo. Doremon là một chú mèo máy nhưng lại trông giống một con chồn, Sailor Moon nổi bật với mái tóc vàng siêu dài được buộc thành 2 chùm. Với truyện tranh, các em có thể tự do tạo nên một nhân vật của riêng mình mà không bị ràng buộc bởi nhiều yếu tố thục tế.

Sáng tạo từ màu sắc

Một cái cây màu xanh lá, một bãi cát màu vàng, một đám mây màu trắng,… Hãy quên đi cách tô màu truyền thống ấy! Ở CMA, một đám mây có thể màu hồng, một bãi cát có thể màu xanh da trời, và một cái cây có thể màu tím, bởi màu sắc không chỉ được nhìn bằng mắt thường mà còn được cảm nhận bởi cảm xúc. Khi chúng ta vui, mọi thứ trở nên hồng hào ấm áp, còn khi buồn, tất cả đều u ám. Với cách quan sát đó, các em sẽ học được cách lắng nghe bản thân mình nhiều hơn, và tạo nên những câu truyện tranh cảm xúc hơn.

Tăng khả năng trình bày – thuyết phục

Ở CMA, trước khi bắt tay vào sáng tác, các em luôn được yêu cầu trình bày ý tưởng của mình. Việc giải đáp những câu hỏi như: “Tại sao con mèo không có tai?”, “Tại sao dòng sông lại màu tím?”,… không chỉ giúp các em hiểu rõ hơn về câu chuyện mình muốn vẽ, mà còn giúp các em từng bước học được kĩ năng trình bày vấn đề từ khi còn rất nhỏ. Đừng lo lắng rằng việc trình bày sẽ làm các em căng thẳng, bởi các lớp học của CMA đều được xây dựng trong không khí vui tươi, chính điều này sẽ giúp các em thoải mái hơn trong việc sáng tạo và cả việc trình bày ý tưởng của mình nữa!

Chà! Thật nhiều lợi ích khi học vẽ truyện tranh đúng không nào? Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được vẽ vui, vừa được học thêm những điều mới mẻ!

Lớp học vẽ Manga – Comic thiếu nhi tại CMA chắc chắn sẽ không làm các em thất vọng đâu! Hãy nhanh tay đăng kí để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

*Khai giảng: 22/02/2020
*Thời gian học: 16h30 – 18h30 (Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần)
*Học phí: 5.050.000
*Ưu đãi: áp dụng khi đăng ký và đóng học phí trước 10/01/2020

Giảm 500.000 học phí
+ Tặng 01 cuốn Sổ vẽ
+ Tặng 01 bộ bút line (trị giá 160.000)
+ Tặng Voucher ưu đãi 15% Khóa Manga/Comic Nâng cao (Thời hạn sử dụng đến: 30/06/2020)

*** Thông tin khóa học: Tại đây

Lạc An