FIGURE PAINTING 3 CÓ GÌ HẤP DẪN?

FIGURE PAINTING 3 CÓ GÌ HẤP DẪN?

20/09/2024

📝 Tiếp theo sau môn Figure painting 1, CMA sẽ giới thiệu đến các bạn môn học rất đặc sắc (và cũng rất…không dễ) của lớp Họa sĩ kể chuyện, môn Figure painting 3.

🌻 Cũng là vẽ với người mẫu thật, nhưng ở học phần này các bạn học viên sẽ làm việc trên chất liệu digital painting và người mẫu sẽ mặc trang phục cosplay, được thay đổi thường xuyên.

🧐 Ngoài việc tập trung vào tỷ lệ và bắt dáng người thật, các bạn còn phải quan sát hướng ánh sáng đã được setup và phối hợp với tả chất liệu trong trang phục và phụ kiện đi kèm của nhân vật. Có thể nói đây là một trong những môn học có bài vẽ kỳ công nhất, đòi hỏi sự tập trung cao độ vì cần phải hoàn thiện nhiều hạng mục cùng một lúc.

🌱 Và để hoàn thành chỉn chu được tác phẩm thì bên cạnh một nền tảng tốt, học viên cần có khả năng quan sát tiếp nhận hình ảnh nhanh nhạy, xử lý tổng thể ổn định và quan trọng nhất là kỹ năng vẽ. Những kỹ năng này các bạn học viên sẽ được rèn luyện qua từng môn học với sự hướng dẫn của các Giảng viên.

Hình ảnh: một số bài vẽ được hoàn thiện bởi cô Nguyễn Xuân Chiêu (Giảng viên ngành Digital Painting) trong quá trình đứng lớp.

#CMA #Comic_Media_Academy_VN #Họa_sĩ_kể_chuyện #Story_artist

———————-
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM
– COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902 738 806 – (028) 3997.7271 – (028) 3820.9066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org