Disney Và Pixar Hé Lộ Về Toy Story 5, Incredibles 3, Frozen 3, Inside Out Và Còn Nhiều Hơn Nữa Tại D23

Disney Và Pixar Hé Lộ Về Toy Story 5, Incredibles 3, Frozen 3, Inside Out Và Còn Nhiều Hơn Nữa Tại D23

17/09/2024

Pixar và Disney Animation mang đến nhiều bất ngờ cho D23 trong tháng tám vừa qua, hé lộ diện mạo mới của nhiều dự án phim gốc, cùng một số phần tiếp theo được mong đợi từ lâu. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Inside Out 2 gần đây đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay của Pixar. Tiếp nối thành công đó, hãng phim đã mang đến nhiều bất ngờ cho D23 trong tháng tám vừa qua.

Pete Docter đã có mặt để tiết lộ rằng loạt phim gốc đầu tiên của hãng phim Win or Lose sẽ được phát độc quyền trên Disney+ vào ngày 6/12.

Phim mới do Carrie Hobson và Michael Yates biên kịch, đạo diễn và điều hành sản xuất, David Lally chịu trách nhiệm sản xuất, tiết lộ cảm giác khi vào vai tám nhân vật khác nhau – những đứa trẻ bất an, cha mẹ “trực thăng”, trọng tài tương tư – khi họ chuẩn bị cho trận tranh chức vô địch bóng mềm.

Will Forte lồng tiếng cho nhân vật huấn luyện viên. Đoạn trailer và poster đầu tiên đã được tung ra.

Kế đến là Dream Production (2025), loạt phim lấy cảm hứng từ Inside Out, kể về hãng phim trong tâm trí của Riley, nơi biến những ước mơ thành hiện thực nhờ đạo diễn nổi tiếng Paula Persimmon (được Paula Pell lồng tiếng).

Được biên kịch, đạo diễn bởi Mike Jones và Jaclyn Simon chịu trách nhiệm sản xuất, bộ phim dài 4 tập này quy tụ nhiều diễn viên lồng tiếng như Richard Ayoade, Amy Poehler, Maya Rudolph, Alli Maki, Kensington Tallman, Liza Lapira, Tony Hale, Lewis Black và Phyllis Smith.

Dưới đây là logo và concept art đầu tiên của bộ phim:

Tạo hình mới của Elio cũng được hé lộ. Bộ phim được chỉ đạo bởi Madeline Sharafian, Domee Shi và Adrian Molina, xoay quanh chuyến phiêu lưu mới của Elio (Yonas Kibreab), một người đam mê không gian vũ trụ với trí tưởng tượng phong phú, được một tổ chức liên hành tinh đưa lên Communiverse vì nhầm tưởng cậu là thủ lĩnh Trái Đất.

Phim có sự góp mặt của Zoe Saldaña, Brad Garrett và Jameela Jamil, dự kiến ra rạp vào ngày 13/6/2025.

Pixar cũng vén màn bí mật đằng sau phim mới Hopers (2026), xoay quanh câu chuyện về cô nàng yêu động vật Mabel chớp lấy cơ hội sử dụng công nghệ mới để “chuyển” ý thức của mình vào một sinh vật máy: chú hải ly đáng yêu.

Được đạo diễn bởi Daniel Chong và sản xuất bởi Nicole Paradis Grindle, Hoppers có sự tham gia lồng tiếng của Piper Curda, Bobby Moynihan và Jon Hamm.

Dù bạn có tin hay không, thấm thoát đã gần 30 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp Buzz và Woody.

Cựu binh Pixar Andrew Stanton, người đứng sau loạt phim Toy Story và chỉ đạo phần 5 này, tiết lộ rằng đó sẽ là cuộc đụng độ giữa đồ chơi và công nghệ. Nhiệm vụ của Buzz, Woody, Jessie và những người còn lại sẽ nặng nề hơn gấp bội khi họ đối mặt với mối đe dọa mới.

Toy Story 5 do Jessica Choi sản xuất, McKenna Harris làm đồng đạo diễn, dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 19/6/2026. Đoạn teaser và concept art được tung ra ngay tại D23.

Cuối cùng, Pixar Animation Studios chính thức xác nhận đang hợp tác với nhà làm phim từng đoạt giải Oscar Brad Bird để thực hiện dự án phim Incredibles 3.

Mặc dù ít đưa ra thông báo, nhưng Disney Animation đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của Zootopia 2 trước khi phim ra mắt vào tháng 11/2025.

Trong phần tiếp theo, Judy Hopps và Nick Wilde lần theo dấu vết của loài bò sát bí ẩn đến Zootopia và xới tung cả thành phố động vật này lên. Để phá án, Judy và Nick phải bí mật đặt chân đến những nơi mới ẩn chứa nhiều bất ngờ trong thành phố. Tại đây, mối quan hệ hợp tác của họ đứng trước thử thách hơn bao giờ hết.

Ginnifer Goodwin quay trở lại lồng tiếng cho chú thỏ thông minh Judy. Jason Bateman vẫn tiếp tục lồng tiếng cho chú cáo láu lỉnh Nick Wilde, Quan Kế Huy lồng tiếng cho Gary và Fortune Feimster vào vai chú hải ly Nibbles. Jared Bush đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch.

Jennifer Lee, biên kịch kiêm đạo diễn phim đoạt giải Oscar Frozen (2013) và phần tiếp theo (2019) của Disney Animation, cũng đã chia sẻ teaser ngắn và concept art phim Frozen 3, dự kiến ra mắt độc quyền vào năm 2027.

Nguồn: Toonado

Dịch: Toàn Vũ