Studio Pierrot Công Bố Kế Hoạch Ra Mắt Anime Ma Pháp Thiếu Nữ Mới

Studio Pierrot Công Bố Kế Hoạch Ra Mắt Anime Ma Pháp Thiếu Nữ Mới

10/09/2024

Studio đứng sau Boruto: Naruto Next Generation, Bleach và Yu Yu Hakusho sắp mang anime kinh điển “ma pháp thiếu nữ” trở lại với khán giả.

Studio Pierrot có nhiều việc phải làm do Soul Society, phần 3 của anime Bleach: Thousand-Year Blood War, sẽ trở lại trong năm nay. Ngoài việc đưa Ichigo Kurosaki và các đồng đội của anh ấy tái xuất, nhà sản xuất còn thực hiện các dự án phim như Boruto: Naruto Next Generations, Yu Yu Hakusho và Black Clover. Mặc dù vẫn chưa chính thức công bố ngày phát hành Boruto Ichigo, nhưng Pierrot đã thông báo rằng họ sẽ đưa anime kinh điển trở lại sau nhiều thập kỷ vắng bóng.

Magical Angel Creamy Mami (Thiên thần phép thuật Creamy Mami) ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, nghĩa là nó ra mắt trước Sailor Moon (Thủy thủ Mặt Trăng) vài năm. Sau thành công của manga, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Yuu được chuyển thể thành anime vào năm 1984. Tiếc thay, anime gốc đã được Pierrot sản xuất cách đây nhiều năm. Do đó, việc quay trở lại của bộ truyện này không phải là điều quá bất ngờ, bởi Pierrot đã từng làm phim về ma pháp thiếu nữ.

Pierrot quay trở lại với ma pháp thiếu nữ

Pierrot không tiết lộ khi nào Magical Angel Creamy Mami sẽ ra mắt, nhưng hãng phim đã tung trailer hé lộ diện mạo mới của anime gốc. Thời điểm công bố trùng với kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt tập cuối của anime gốc. Điều đó chứng tỏ nhà sản xuất vẫn không quên những gì mình đã làm với thương hiệu nhượng quyền này.

Nếu muốn thưởng thức anime gốc ra mắt vào những năm 1980, bạn có thể xem trực tiếp trên Tubi và Freeze của Amazon. Dịch vụ phát trực tuyến này mô tả anime như sau: “Creamy Mami xoay quanh câu chuyện về cô gái trẻ Yuu, người sau khi nhìn thấy con tàu vũ trụ đã được trao quyền sử dụng phép thuật trong một năm. Cô còn được tặng cho hai chú mèo, Poji và Nega, để trông chừng và hướng dẫn cô. Yuu sử dụng phép thuật của mình để biến thành Creamy Mami. Cô phải cố gắng hết sức để diễn xuất, ca hát, phụ giúp cha mẹ tại cửa hàng bánh crepe, chiến đấu với người ngoài hành tinh và kẻ xấu, đi học và giành cảm tình của cậu bạn thời thơ ấu Toshio”.

Nguồn: Comic Book

Dịch: Toàn Vũ