Sau Hơn 2 Năm Kể Từ Ngày Bấm Máy, SNOW WHITE Đã Hoàn Tất Cảnh Quay Cuối Cùng

Sau Hơn 2 Năm Kể Từ Ngày Bấm Máy, SNOW WHITE Đã Hoàn Tất Cảnh Quay Cuối Cùng

27/08/2024

Rachel Zegler chính thức xác nhận rằng Snow White bản live-action được mong đợi bấy lâu nay của Disney đã được bấm máy trở lại và hoàn tất những cảnh quay cuối cùng, nhưng liệu có quá ít, quá muộn cho bộ phim đầy rắc rối này không?

Tháng 10 năm ngoái có tin Disney hoãn việc remake bộ phim Snow White (Nàng Bạch Tuyết) một năm sau khi các phương tiện truyền thông chính thống liên tục đưa tin tiêu cực.

Tuy nhiên, trong nỗ lực xoa dịu dư luận trước tin đồn thay đổi nội dung câu chuyện yêu thích, hãng phim đã chia sẻ cảnh quay đúng nguyên tác nàng công chúa Bạch Tuyết (do Rachel Zegler thủ vai) và bảy chú lùn. Thật không may, nó đã phản tác dụng, do hiệu ứng hình ảnh bị chế giễu là quá thô thiển, khiến nhiều sự đồn đoán rằng hình ảnh được cắt ghép một cách vội vã.

Tại sao ư? Vâng, trước đó chúng ta đã nghe nói rằng Disney không có ý định cho bảy chú lùn góp mặt trong phim. Thay vào đó, họ tập trung vào những “tên cướp” đúng nghĩa. Theo tiết lộ của nữ diễn viên chính Rachel Zegler, sau sự chậm trễ kéo dài về ngày phát hành, Disney dường như có động thái bấm máy trở lại và đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng.

Snow White đã bị ngừng quay hai năm kể từ ngày bấm máy. Tiếp theo là khâu hậu kỳ kéo dài với hy vọng đưa bộ phim của Marc Webb đến đúng nơi cần đến.

Nhiều báo cáo cho thấy bộ phim bị chấm điểm thấp trước khi bấm máy trở lại và những người trong cuộc không mấy hy vọng những cảnh quay bổ sung sẽ giúp cứu vãn bộ phim live-action mới nhất của Disney.

“Lựa chọn biết ơn là lựa chọn hòa bình”, Zegler trải lòng về những trò troll mà cô phải đối mặt khi được chọn đóng vai Bạch Tuyết. “Mọi thứ không nhất thiết phải theo đúng ý bạn, khi bạn còn muốn nhắc nhở mọi người rằng việc trở thành tâm điểm chú ý sẽ không lấy đi nhân tính của bạn – rằng bạn được phép có những khoảnh khắc đầy tình người. Nó tiếp thêm năng lượng cho họ”.

“Vì vậy, hãy chọn góp mặt và thấu hiểu rằng họ đang trải qua giai đoạn thực sự khó khăn. Và tôi đang tham gia bộ phim”, cô kết luận.

Bộ phim do Marc Webb (The Amazing Spider-Man) làm đạo diễn dựa trên kịch bản của đạo diễn phim Barbie Greta Gerwig và nhà soạn kịch Erin Cressida Wilson.

Dàn diễn viên được xác nhận sẽ tham gia bộ phim live-action Snow White gồm Rachel Zegler trong vai Bạch Tuyết, Gal Gadot trong vai Hoàng hậu độc ác, Ansu Kabia trong vai Thợ săn, Martin Klebba trong vai Grumpy và Andrew Burnap trong vai Jonathan.

Snow White dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/3/2025.

Nguồn: Toonado

Dịch: Toàn Vũ