NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP - CMA OPEN DAY LẦN 3

NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP – CMA OPEN DAY LẦN 3

26/08/2024

🌻 Ngày 24/08/2024 vừa qua, tại CMA đã diễn ra Ngày hội tư vấn hướng nghiệp – CMA Open day lần 3 2024. Sự kiện không chỉ mang đến cho các bạn thông tin xác thực về việc học và làm trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt trong lĩnh vực Truyện tranh và Digital painting, mà còn là dịp để trải nghiệm những hoạt động thú vị như tham quan đồ án của cựu học viên, trải nghiệm bảng vẽ.

🌱 Buổi giao lưu với Giảng viên chuyên ngành còn giới thiệu đến các bạn chương trình Họa sĩ kể chuyện từ K21 với 6 chuyên ngành. Đây là là cầu nối giúp các bạn định hình mong muốn của bản thân, hiểu rõ hơn về việc học tập cũng như cơ hội việc làm và 6 chuyên ngành đào tạo tại CMA:

– Họa sĩ Manga

– Họa sĩ Webtoon

– Họa sĩ Truyện tranh truyền thông

– Họa sĩ Minh họa

– Họa sĩ Thiết kế nhân vật và Background

– Họa sĩ 2D

Thông qua các câu hỏi tại sự kiện, các bạn đã bày tỏ sự quan tâm đến việc học tập ngành Truyện tranh, Digital painting cũng như bày tỏ những tâm tư về việc làm, đặc biệt trong bối cảnh AI đang có sự phát triển mạnh mẽ.Chương trình có sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ, có bạn đang đi làm, có bạn đang là học sinh-sinh viên, và có những bạn đi cùng phụ huynh để tìm hiểu các khóa học. 

Với đa dạng khóa học dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người trưởng thành, từ hệ cấp tốc đến hệ chuyên nghiệp, từ lớp offline đến lớp online và lớp theo yêu cầu, Ngày hội tư vấn Open day đã giúp các bạn có những thông tin hữu ích để dễ dàng chọn được khóa học phù hợp và định hướng cho tương lai.

✨ Hy vọng chương trình đã mang đến cho các bạn những phút giây đáng nhớ và những trải nghiệm thú vị thông qua sự kiện Open day. Hãy cùng CMA nhìn lại các khoảnh khắc ngày hội Open Day lần 3 vừa qua nhé!

#CMA #Comic_Media_Academy_VN #Open_day_III

———————–
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM
– COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028) 38209066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org