Cosplay Piccolo Trong Dragon Ball Được Nâng Lên Tầm Cao Mới

Cosplay Piccolo Trong Dragon Ball Được Nâng Lên Tầm Cao Mới

20/06/2024

Một bộ cosplay thành Piccolo cực sống động!

Piccolo từ lâu là một trong những trụ cột của thương hiện nhượng quyền Dragon Ball và một nữ nghệ sĩ đã hóa thân một cách đầy sáng tạo thành người Namek! Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng) sẽ chính thức kỷ niệm 40 năm ngày bộ truyện ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Weekly Shonen Jump của nhà xuất bản Shueisha vào cuối thu năm nay. Dù cố tác giả Akira Toriyama không đồng hành cùng chúng ta nữa, thật khó để phủ nhận sức ảnh hưởng to lớn của ông lên người hâm mộ suốt nhiều thập kỷ qua. Tất cả là nhờ những nhân vật mạnh mẽ như Piccolo đã ghi dấu khoảnh khắc khó quên trong anime và manga.

Piccolo ban đầu được giới thiệu là một trong những đối thủ đáng gờm của Goku trong bộ truyện Dragon Ball, nhưng sau này trở thành một trong những đồng minh mạnh mẽ của Goku khi bộ truyện tiến gần hơn bao giờ hết đến hồi cao trào. Dragon Ball chính thức khép lại hành trình 40 năm và hiện chưa rõ ngày phát hành trong tương lai. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt nhất để làm nổi bật vai trò của Piccolo trong tất cả những gì đã qua. Nữ nghệ sĩ với nick name artistjodysteel đã thực hiện màn cosplay Piccolo cực ấn tượng trên Instagram, hóa thân xuất sắc thành người Namek nhờ tài nghệ hóa trang tuyệt đỉnh.

Dragon Ball sẽ kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt như thế nào?

Anime mới toanh Dragon Ball Daima đang mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu nhượng quyền, dự kiến lên sóng vào cuối thu năm nay nhân kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt bộ truyện. Ngày phát hành cụ thể hiện chưa được xác nhận, nhưng cố tác giả Akira Toriyama đã giúp xây dựng cốt truyện chính và thiết kế nhân vật cho Dragon Ball Daima. Yoshitaka Yashima và Aya Komaki đảm nhận vai trò đạo diễn cho Toei Animation. Katsuyoshi Nakatsuru chuyển thể các thiết kế của Toriyama thành phim hoạt hình. Yuuko Kakihara chịu trách nhiệm giám sát và viết kịch bản.

Nguồn: Comicbook

Dịch: Toàn Vũ