NGÀY HỘI VẼ TƯƠNG LAI MÙA 6 - CHỦ ĐỀ "BẠN THÂN CỦA EM"

NGÀY HỘI VẼ TƯƠNG LAI MÙA 6 – CHỦ ĐỀ “BẠN THÂN CỦA EM”

18/06/2024

🎉 Một ngày vui tưng bừng cho các bé thiếu nhi và ba mẹ!

🌈 Ngày hội vẽ tương lai là một sân chơi thường niên được Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam (Comic Media Academy VN, gọi tắt là CMA) tổ chức dành cho các bé từ 7 đến 14 tuổi vào mỗi dịp hè.

🌻 Đây là cơ hội giúp các “hoạ sĩ nhí” đam mê vẽ được giao lưu, tham gia các hoạt động nghệ thuật, trải nghiệm các nội dung sáng tạo đặc sắc bằng hình thức vẽ trên giấy và vẽ kỹ thuật số (Digital painting). Năm 2024 là năm thứ 6 của chương trình, được tổ chức tại cơ sở mới của CMA với nhiều hoạt động hấp dẫn.

🖌 Bên cạnh hoạt động tô màu tương tác với phụ huynh, các bé được các Giáo viên chuyên môn hướng dẫn vẽ 2 thể loại với 2 hình thức: vẽ chibi nhân vật trên giấy và vẽ động vật trên nền tảng kỹ thuật số.

🌻 Chương trình cũng tặng các ưu đãi học phí, đồng thời tạo điều kiện để phụ huynh được tìm hiểu chuyên sâu và tư vấn với Giáo viên chuyên môn về các chương trình học thiếu nhi, giúp phụ huynh và các bé tìm được khóa học phù hợp. Cuối chương trình, các tác phẩm xuất sắc nhất từ mỗi phần trải nghiệm được trao các phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

👏🏼 Xin cảm ơn quý phụ huynh và các bé đã nhiệt tình đến tham gia và tạo ra một chương trình mùa hè đầy màu sắc! Hẹn gặp lại các bé ở các chương trình sau của CMA nhé!

#CMA #Ngayhoivetuonglai

————————
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM
– COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028) 38209066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org