CHÚC MỪNG BẾ GIẢNG LỚP BIÊN KỊCH CƠ BẢN K23

CHÚC MỪNG BẾ GIẢNG LỚP BIÊN KỊCH CƠ BẢN K23

12/06/2024

🎉 Lớp học ngoan xinh yêu, siêu chuyên cần với những hồ sơ kịch bản chất lượng!

💪🏼 Hơn cả một lớp học, là một cộng đồng vừa được kiến tạo, là một hành trình vừa được bắt đầu.

🏆 Buổi tổng kết khóa học cũng là dịp các bạn học viên giới thiệu hồ sơ kịch bản cá nhân với những đề tài vô cùng ấn tượng, được chuẩn bị chỉn chu.

🌻 Vừa có chất lượng chuyên môn tốt và tính khả thi cao, những đề tài của các bạn học viên còn khiến mọi người ấm lòng tự hào khi khai thác rất nhiều yếu tố văn hóa Việt Nam vào đề tài, từ chất liệu dân gian đến những làng nghề, những loại hình nghệ thuật truyền thống.

🌻 Bên cạnh thầy Đạo diễn-Biên kịch Nam Khuê và cô Hoài Sâm, buổi báo cáo còn có sự hiện diện của các vị khách mời đặc biệt là thầy Biên kịch Hồ Thúc An, Biên kịch Hòa Sơn La và Diễn viên-Biên kịch Quế Thanh. Cám ơn thầy cô và các anh chị đã đến tham gia và đưa ra nhiều góp ý hữu ích với các góc nhìn đa chiều, giúp các bạn hoàn thiện đề tài trong tương lai.

🌻 Không chỉ mang đến những kiến thức cơ bản và những kỹ năng cần thiết nhất của nghề biên kịch, khóa học Biên kịch cơ bản tại CMA còn mang đến cho các bạn cơ hội học tập từ thực tế, với sự hướng dẫn của các thầy cô có chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm làm việc trong nghề. Xin trân trọng cám ơn sự đồng hành của các thầy:

👏🏼 Đạo diễn-Nhà Sản xuất Văn Công Viễn

👏🏼 Biên kịch Trần Khánh Hoàng

👏🏼 Thạc sĩ Nguyễn Đình Minh Khuê

🌻 Cám ơn các bạn học viên đã mang đến một lớp học đầy tình thân và vui vẻ. Chúc các bạn học viên gặt hái quả ngọt trên hành trình sắp tới.

📝 Khóa biên kịch cơ bản tại CMA-Những điều bạn cần biết về nghề biên kịch.

#CMA #Comic_Media_Academy_VN #Biên_kịch

————————-
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM
– COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức , P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028)3820.9066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org