SĂN TÌM SIÊU PHẨM/HUNTED PROJECT MÙA 5

SĂN TÌM SIÊU PHẨM/HUNTED PROJECT MÙA 5

09/05/2024

🏆 SIÊU PHẨM VÀNG CỦA HỘI ĐỒNG CHUYÊN MÔN: NHÓM CHILL CHIÊU VÀ TÁC PHẨM “CHI VÀ BI”

🎉 Nhóm “tân binh” Chill Chiêu, với 3/4 thành viên lần đầu tiên tham gia sáng tác nhóm đã chinh phục thành công môn học và gặt hái số điểm cao nhất từ hội đồng chuyên môn.

💪🏼 Tác phẩm “Chi và Bi” là một minh chứng cho nỗ lực vượt khỏi vùng an toàn của bản thân, khi các thành viên thử sức với đề tài không phải sở trường của mình, thử sức với những kỹ năng mới về truyện minh họa, thay vì truyện tranh như chuyên ngành của đa số thành viên.

🧐 Trước sáng tác nhóm năm nay, các bạn Khánh Hoàng-Khắc Thành-Diễm My-Yến Nhi chưa từng làm việc với nhau trong dự án nào nhưng đã hợp tác với nhau vô cùng nhịp nhàng, nhờ vào tinh thần làm việc tập trung đầy tích cực và sẵn sàng học hỏi lẫn nhau. Thời gian làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo deadline cũng là một yếu tố quan trọng giúp nhóm đảm bảo sức khỏe để quản lý tốt tiến độ làm việc và chất lượng tác phẩm. Tuy vẫn có những thời điểm khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của cả nhóm, với sự đồng hành tận tâm của cô Xuân Chiêu, các bạn đã hoàn thành xuất sắc môn học.

🌻 “Chi và Bi” được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao ở sự hoàn thiện của tác phẩm với phong cách tạo hình, màu sắc phù hợp với đối tượng độc giả thụ hưởng. Nội dung cũng là một điểm cộng rất lớn khi các bạn có thể đề cập đến sự qua đời một cách rất nhẹ nhàng, dễ hiểu, giúp thông điệp về sự hiện diện và tình thương trong tác phẩm được truyền tải vô cùng khéo léo và dễ chịu. Bên cạnh số điểm cao từ Hội đồng chuyên môn, “Chi và Bi” còn được đánh giá cao về khả năng xuất bản và phát hành ra thị trường.

Săn tìm siêu phẩm/Hunted project là sự kiện triển lãm tác phẩm Truyện tranh-Digital painting thường niên, được tổ chức thông qua môn học Sáng tác nhóm, dành cho học viên Họa sĩ kể chuyện tại CMA.

#CMA #Comic_Media_Academy_VN #Họa_sĩ_kể_chuyện #Story_artist #Digital_painting #Truyện_tranh

—————————-
VIỆN TRUYỆN TRANH VÀ HOẠT HÌNH VIỆT NAM
– COMIC MEDIA ACADEMY VN
📌 Cơ sở 1: 27 Bis Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
📌 Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức , P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
☎ 0902738806 – (028) 39977271 – (028) 38209066
Instagram: cma.vietnam
📧 cmavn.org@gmail.com – daotao@cmavn.org