Ấn tượng buổi khai giảng lớp học vẽ cho bé

Ấn tượng buổi khai giảng lớp học vẽ cho bé

15/06/2015

Sáng 14/6, Comic Media Academy | Viện Truyện tranh và Hoạt hình đã khai giảng lớp học vẽ cho bé tại cơ sở 2 – 147 Pasteur, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Mục đích của Lớp học vẽ cho bé là tạo ra môi trường tốt nhất để bé đến với hội họa, rèn luyện khả năng thẩm mỹ với một chương trình học khác biệt, thú vị và thích hợp cho các bé.

Nhiều phụ huynh đã đưa con đến tham dự buổi khai giảng và các bé đã có buổi học đầu tiên đầy thú vị.

Các bé khởi động buổi học đầu tiên bằng việc tập nặn những thứ mà mình yêu thích. Đây cũng là cách giúp bé vừa học vừa chơi, phát huy tư duy và trí tưởng tượng của mình.

lớp học vẽ cho bé 1

Chăm chú theo dõi cô hướng dẫn

Khai giang lop thieu nhi  2

Tự tay thực hiện sản phẩm

Khai giang lop thieu nhi  3

Các bé đang cũng nhau tập nặn những thứ mình yêu thích

Chỉ hơn nửa tiếng các bé đã cho ra những sản phẩm ngộ nghĩnh, đáng yêu là những con vật, những nhân vật hoạt hình, bông hoa, cái cây, những hình ảnh hằng ngày mà các bé đã thấy, được sáng tạo qua trí tưởng tượng phong phú của mình. Bức tranh khu vườn với các con vật, đồ vật đáng yêu này trong buổi sáng đầu tiên của các bé sẽ là thế giới đầy màu sắc khi các bé khi tham gia lớp học vẽ tại Comic Media Academy.

Khai giang lop thieu nhi  4

Sản phẩm đầu tiên của các bé tại Comic Media Academy

Sau khi khởi động để các bé làm quen với nhau và làm quen với không khí lớp học tại Comic Media Academy. Các bé sẽ bắt đầu được học những điều cơ bản về vẽ tranh. Được tập vẽ những đường nét và tô màu theo ý thích. Đây cũng là cách mà các giáo viên thông qua đó để biết được tính cách và khả năng của bé và có phương pháp giảng dạy một cách hiệu quả nhât.

Khai giang lop thieu nhi  7

Bé Khôi (9 tuổi) đang nắn nót tập vẽ

Đây là những trải nghiệm thú vị đầu tiên của các bé khi học vẽ tại Comic Media Academy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lớp học vẽ truyện tranh ngắn hạn

Mai Lê thực hiện