Top 6 anime shounen đáng xem sẽ ra mắt trong năm 2023

Top 6 anime shounen đáng xem sẽ ra mắt trong năm 2023

17/05/2023

Mùa anime đã đến, và sau đây là 6 anime shounen (anime nhắm tới đối tượng nam giới thanh thiếu niên) sắp ra mắt, đáng để bạn thử xem qua. Ba trong số này là phần tiếp theo, còn lại là phiên bản chuyển thể từ manga shounen đình đám. Đừng bỏ qua nếu bạn là thánh nghiện shounen nhé!

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Swordsmith Village Arc (Season 3)

Đầu tiên trong danh sách là anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Swordsmith Village Arc (Season 3) do Ufotable sản xuất.

Swordsmith Village Arc bắt đầu từ tập 10 của manga.

Tóm tắt câu chuyện: Lần đầu tiên trong hơn 100 năm qua, Thập Nhị Quỷ Nguyệt dưới trướng của Muzan Kibutsuji không quy tụ đầy đủ các thành viên cấp trên. Muzan giận dữ, phái những con quỷ còn lại đi làm nhiệm vụ. Trong một diễn biến khác, Tanjiro đặt chân đến Làng thợ rèn, giải thích cho Haganezuka biết thanh kiếm của mình đã bị hư hại nặng nề như thế nào. Trong lúc Tanjiro chờ sửa kiếm, kẻ thù kéo đến…

Hell’s Paradise: Jigokuraku

Được quảng cáo rầm rộ tại thời điểm ra mắt, Hell’s Paradise: Jigokuraku chắc chắn là anime shounen mới mà bạn nên xem.  Phim do MAPPA sản xuất.

Tóm tắt câu chuyện: Thời kỳ Edo sắp kết thúc. Gabimaru, từng là một shinobi (một cách gọi khác của Ninja hay nhẫn giả) hùng mạnh nhất ở Iwagakure, giờ đây mang thân phận tử tù, được thông báo rằng anh sẽ được tha bổng và trả tự do nếu có thể mang về Thuốc trường sinh từ hòn đảo bị đồn thổi là cõi Cực lạc (Sukhavati). Nuôi hy vọng đoàn tụ với người vợ yêu dấu, Gabimaru cùng đao phủ Yamada Asaemon Sagiri lên đường đến hòn đảo. Khi đến đây, họ bắt gặp những tử tù khác cũng đang tìm kiếm Thuốc trường sinh… cùng những sinh vật lạ, tượng nhân tạo, và ẩn sĩ cai quản hòn đảo. Gabimaru có tìm thấy Thuốc trường sinh trên hòn đảo bí ẩn và sống sót trở về hay không?

Dr. STONE: NEW WORLD (Season 3)

Dr. STONE: NEW WORLD (Season 3) ra mắt phần tiếp theo xoay quanh những cuộc phiêu lưu của nhân vật mới thú vị. Phim do TMS Entertainment sản xuất.

Tóm tắt câu chuyện: Vào một ngày định mệnh, cả nhân loại bị hóa đá bởi một tia sáng chói lòa. Sau vài thiên niên kỷ, cậu học sinh trung học Taiju tỉnh dậy và thấy mình lạc vào thế giới của những pho tượng. Tuy nhiên, cậu không đơn độc! Cậu bạn yêu khoa học Senku đã có kế hoạch lớn trong đầu – khởi động nền văn minh bằng sức mạnh khoa học!

Mashle: Magic and Muscles

Anime shounen mới ra mắt Mashle: Magic and Muscles lấy bối cảnh thế giới phù thủy giống như Harry Potter, nhưng nhân vật chính lại không biết sử dụng phép thuật (như Asta trong Black Cover). Phim do A-1 Pictures sản xuất.

Tóm tắt câu chuyện: Bối cảnh là nơi mà phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhân vật chính là một chàng trai sống trong rừng sâu không biết sử dụng phép thuật vì thế anh dành nhiều thời gian để rèn luyện cơ bắp nhằm bù trừ khiếm khuyết của mình. Nhưng một ngày nọ, cuộc sống yên bình bên người cha thân yêu bị phá vỡ. Cơ thể vạm vỡ liệu có thể bảo vệ anh khỏi những kẻ sử dụng phép thuật muốn đến bắt anh?

EDENS ZERO Season 2

Gần một năm rưỡi kể từ khi phần 1 kết thúc, cuộc phiêu lưu của Shiki lại tiếp tục vào ngày 01/04. Phim do J.C. Staff sản xuất.

Tóm tắt câu chuyện: Shiki sống giữa những cỗ máy trong công viên giải trí bị bỏ hoang tại Vương quốc Granbell. Nhưng một ngày nọ, Rebecca và người bạn mèo Happy xuất hiện trước cửa công viên. Những người mới đến này không ngờ rằng họ là người đầu tiên đặt chân đến Granbell sau 100 năm! Khi Shiki tình cờ kết bạn mới, những người hàng xóm của Shiki lại khuấy động cơ hội cho cuộc nổi dậy của người máy… Và khi quê hương trở nên  nguy hiểm, Shiki phải nhập bọn với Rebecca và Happy, lên phi thuyền chạy trốn vào vũ trụ vô tận.

Black Clover: Sword of the Wizard King

Mặc dù không phải là TV anime, nhưng Black Clover: Sword of the Wizard King cũng là anime shounen đáng mong đợi trong năm 2023. Phim kể câu chuyện gốc (không phải từ manga) về các Vua Pháp Thuật, sẽ khởi chiếu vào ngày 16/6 trên Netflix. Phim do Pierrot sản xuất.

Tóm tắt câu chuyện: Cậu bé Asta mơ ước trở thành pháp sư vĩ đại nhất vương quốc. Chỉ có một vấn đề là cậu không biết sử dụng phép thuật! May mắn thay, Asta tìm được cỏ 5 lá cực kỳ quý hiếm, mang lại cho cậu sức mạnh chống lại ma thuật. Nhưng liệu một người không biết sử dụng phép thuật có thể trở thành Vua Pháp Thuật được không?