CMA CÙNG UEF MANG "MẢNG MÀU" ĐẾN TRẺ EM

CMA CÙNG UEF MANG “MẢNG MÀU” ĐẾN TRẺ EM

15/04/2023

Buổi hỗ trợ chuyên môn của CMA dành cho hoạt động vẽ tường mang tên “Mảng màu”, thuộc dự án Sketchnote for Good của các bạn sinh viên UEF (trường Đại học Kinh tế-Tài chính Tp.HCM). Dự án được thành lập với mục đích thiết kế, tạo sân chơi cho trẻ em tại phường Cầu Kho.

Tại buổi tập huấn đặc biệt này, các bạn sinh viên UEF đã được cô Hoài Thương, Giảng viên-Trưởng nhóm Manga Comic thiếu nhi của CMA hướng dẫn những nội dung cần thiết cho công việc vẽ tường.

Danh sách vật dụng, chất liệu màu, những kiến thức cơ bản về màu sắc, tạo hình, bố cục đã được cô Thương chia sẻ hết sức nhiệt tình trong sự quan tâm và háo hức của các bạn sinh viên. Với sự gần gũi và hài hước vốn có của mình, cùng kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc cùng thiếu nhi, cô Hoài Thương đã giúp các bạn sinh viên UEF trang bị những viên gạch nền tảng để sẵn sàng triển khai công việc thật hiệu quả.

Không chỉ hướng dẫn lý thuyết, cô Hoài Thương của CMA còn góp ý phác thảo và sẽ ra tận nơi để hỗ trợ thực tế cho các bạn vào buổi đầu tiên nữa!

Với sự đồng hành của CMA, thân chúc dự án của các bạn UEF sẽ thành công thuận lợi và mang lại một sân chơi cộng đồng thật hữu ích cho thiếu nhi nhé!

(Comic Media Academy)