BUỔI GIỚI THIỆU TÁC PHẨM SÁNG TÁC NHÓM TRƯỚC TRIỂN LÃM - Comic Media Academy

RỘN RÀNG GIỚI THIỆU TÁC PHẨM SÁNG TÁC NHÓM TRƯỚC TRIỂN LÃM

23/03/2023

Thầy trò CMA đã có 1 buổi cùng nhau điểm qua 13 tác phẩm Truyện tranh – Digital painting sẽ có mặt tại Triển lãm Hunted project với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo” vào chủ nhật tuần này.

Đây là cơ hội để các bạn học viên được biết đề tài của nhau và học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm làm việc. Và cũng là dịp để thầy cô lắng nghe những trải lòng của các bạn về trải nghiệm làm việc nhóm.

Tại buổi báo cáo, thầy cô đã dành nhiều lời khen cho sự chỉn chu và sáng tạo của các tác phẩm. Chỉ trong 3 tuần tập trung làm việc, các bạn đã hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn, với sự phối hợp ăn ý để tạo ra một tác phẩm đồng nhất hoàn chỉnh. Một số tác phẩm còn kết hợp với yếu tố văn hóa và tương tác thực tế mang đến những trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị cho hội trường. Dù vẫn còn đôi chút sự rụt rè ở một số nhóm khi sử dụng chủ đề AI như một gia vị chứ chưa thực sự là nguyên liệu chính nhưng 13 tác phẩm đều được đánh giá cao bởi sự nỗ lực của tất cả học viên. Tuy là sáng tác nhóm nhưng không ít học viên đã thể hiện được sự tiến bộ cá nhân của mình qua quá trình làm việc.

Sáng tác nhóm cũng là một hoạt động đã để lại rất nhiều kỷ niệm cho các bạn học viên. Có không ít khó khăn được các bạn chia sẻ sau quá trình làm việc, từ bí ý tưởng, mất thành viên, cho đến những mâu thuẫn, khó khăn về kỹ thuật, và cũng không thiếu những niềm vui được nhận lại sau khi đi qua những thử thách đó, để trưởng thành hơn.

CMA sẽ tổ chức 1 buổi triển lãm các tác phẩm Sáng tác nhóm với tên gọi Hunted Project tại Đường Sách Tp. Hồ Chí Minh.

Mời bạn đến với buổi triển lãm để tham quan và bình chọn cho các tác phẩm mình yêu thích.

  • Thời gian: 9h00 – 12h00 Chủ nhật, ngày 26.03.2022
  • Địa điểm: Đường Sách Tp. Hồ Chí Minh

(Comic Media Academy)