TRIỂN LÃM CHẤM SÁNG TÁC CÁ NHÂN THÁNG 9 (NGÀY THỨ HAI) - Comic Media Academy

TRIỂN LÃM CHẤM SÁNG TÁC CÁ NHÂN THÁNG 9 – NGÀY THỨ HAI

12/10/2022

Tiếp nối thành công của ngày đầu tiên, ngày thứ 2 triển lãm chấm sáng tác cá nhân đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Hai buổi chấm bài đã chứng kiến sự đổ bộ của một loạt tác phẩm Digital painting và Truyện tranh ấn tượng.

Rất nhiều chủ đề quen thuộc như trẻ em, thiên nhiên, gia đình, tình bạn đã được các học viên Họa sĩ kể chuyện lựa chọn để thể hiện trong lần sáng tác cá nhân này với ngôn ngữ hình ảnh rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện rất đặc biệt của chủ đề mang đậm tính trừu tượng như cảm xúc, nỗi buồn, sự tự do dưới góc nhìn cá nhân của tác giả.

Các bạn Học viên đã mạnh dạn thử sức với những chất liệu mới, góc nhìn mới để mang đến triển lãm những tác phẩm chỉn chu, qua đó thể hiện sự tiến bộ của bản thân sau một thời gian học tập. Tại CMA, thầy cô luôn đề cao sự nỗ lực, các bạn không nhất thiết phải giỏi nhất hay giỏi hơn người khác, chỉ cần bạn cố gắng để giỏi hơn chính mình mỗi ngày, nên trong mỗi bài sáng tác, các học viên đều đặt mục tiêu cụ thể với sự phát triển của bản thân, có thể là màu sắc, là tạo hình, là bố cục, hoặc xây dựng nội dung cốt truyện…

Bên cạnh những lời khen và lời động viên, các thầy cô cũng dành rất nhiều thời gian phân tích những điểm cần khắc phục và góp ý chuyên môn để các bạn làm tốt hơn trong những bài sau. Có thể nói những ngày chấm sáng tác là những ngày thầy cô của CMA đều phải hoạt động với 200% công suất.

Sau sáng tác này, các bạn sẽ có 1 tuần nghỉ “xả hơi” trước khi trở lại học tập. Hẹn gặp lại các bạn vào kỳ sáng tác tiếp theo, dự kiến sẽ là Sáng tác nhóm. Đây là chương trình được mong chờ với sự kiện triển lãm công khai cho khách tham dự bình chọn. Mời bạn cùng chờ đón nhé!

———

Nếu bạn chưa biết “Sáng tác” là môn học đặc biệt chỉ có trong chương trình Họa sĩ kể chuyện của CMA, giúp học viên vận dụng các kiến thức và kỹ năng đã học vào tác phẩm. Đây là môn học viên được thoải mái thể hiện ý tưởng và làm dày portfolio của mình nên luôn được mong chờ mỗi lần tổ chức.

(Comic Media Academy)