BUỔI NÓI CHUYỆN "HÌNH KỂ CHUYỆN & CHUYỆN KỂ HÌNH" CÙNG ĐẠO DIỄN MAI VŨ - Comic Media Academy

BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “HÌNH KỂ CHUYỆN & CHUYỆN KỂ HÌNH” CÙNG ĐẠO DIỄN MAI VŨ

06/08/2022

𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑐ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑏𝑜̉ 𝑙𝑜̛̃ 𝑑𝑎̀𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑜 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑏𝑎̣𝑛 𝑦𝑒̂𝑢 𝑡ℎ𝑖́𝑐ℎ 𝑣𝑎̀ 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑡𝑎̂𝑚 đ𝑒̂́𝑛 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂ 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝑣𝑎̀ ℎ𝑖̀𝑛ℎ 𝑎̉𝑛ℎ.

HÌNH ẢNH và CÂU CHUYỆN là 2 yếu tố song hành gắn kết chặt chẽ với nhau để kể một câu chuyện hay và truyền tải nội dung hiệu quả. Đến với buổi nói chuyện chuyên đề cùng Đạo diễn Mai Vũ, bạn sẽ được trao đổi, thảo luận những thông tin hữu ích về việc kể chuyện bằng hình ảnh, từ những trải nghiệm và kinh nghiệm của cô trong quá trình học tập, làm phim. Đây còn là buổi chia sẻ thân tình dành cho những bạn đang quan tâm, yêu thích và muốn dấn thân vào các ngành công nghiệp sáng tạo hình ảnh, sáng tạo nội dung, đặc biệt là ngành hoạt hình.

  • Làm thế nào để sử dụng hình ảnh hiệu quả trong học tập và công việc?
  • Làm thế nào để hình ảnh phát huy được sức mạnh của ý tưởng?
  • Bạn có thể dùng hình ảnh để “phát hiện” câu chuyện của mình không?
  • Kiểm soát thời lượng và khối lượng hình ảnh trong câu chuyện ra sao?
  • Những lỗi nào dễ mắc phải khi sử dụng hình ảnh để kể chuyện?
  • Muốn dấn thân vào ngành Hoạt hình, ngành công nghiệp sáng tạo bạn cần chuẩn bị những gì?

Mời bạn đến với buổi nói chuyện chuyên đề “Hình kể chuyện & Chuyện kể hình” cùng đạo diễn Mai Vũ để tìm lời giải đáp nhé! Chương trình do Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam tổ chức, được mở cửa MIỄN PHÍ với số lượng có hạn, mời các bạn đăng ký tham gia qua link sau để Ban tổ chức chuẩn bị chỗ ngồi

  • Thời gian: 09h00 sáng thứ bảy, 13.8.2022
  • Địa điểm: Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam, 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

>> Mời các bạn đăng ký tham gia và gửi câu hỏi cho Đạo diễn Mai Vũ tại link sau: https://forms.gle/UDtXDUxBqhqBEP4W7

Về Đạo diễn Mai Vũ:

Đạo diễn Mai Vũ đã có một hành trình đầy đam mê để đưa phim hoạt hình Việt Nam vươn tầm, có thể đến các rạp chiếu và có mặt tại các Liên hoan phim trên thế giới. Tác phẩm hoạt hình stop-motion “Spring Roll Dream” – Giấc Mơ Gỏi Cuốn được Mai Vũ, với vai trò đạo diễn kiêm họa sĩ hoạt ảnh chính, thực hiện cùng ekip là các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường National Film and Television School (Vương quốc Anh) là 1 trong 16 tác phẩm được tuyển chọn vào chương trình La Cinéf của Cannes. Tác phẩm đã được trao giải Lights on Women tại khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2022 vừa qua.

(Comic Media Academy)