KHAI GIẢNG KHÓA HỌA SĨ KỂ CHUYỆN 16 - Comic Media Academy

KHAI GIẢNG KHÓA HỌA SĨ KỂ CHUYỆN 16

24/05/2022

Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam, đơn vị tiên phong đào tạo chuyên sâu về ngành công nghiệp sáng tạo đã tổ chức Lễ khai giảng để chào đón các bạn tân học viên Họa sĩ kể chuyện K16, chúc mừng các bạn chính thức bước vào chặng đường để trở thành những họa sĩ Truyện Tranh, Digital Painting tài năng, tham gia vào thị trường sáng tạo của Việt Nam.

Chương trình đã diễn ra trong không khí gần gũi và ấm cúng với những lời chào đón, và chia sẻ từ thầy cô, các anh chị khóa trước dành cho các “tân binh”. Từ kinh nghiệm của bản thân, mọi người đã dành cho các tân học viên nhiều sự khích lệ, mong các bạn vững vàng trên bước đường học tập sẽ nhiều thử thách và khó khăn.

Nhân sự kiện này, thầy Lê Thắng – Viện trưởng Viện Truyện tranh và Hoạt hình đã giới thiệu đến các bạn chương trình đào tạo mới, được rút ngắn chỉ còn 6 học kỳ. Việc điều chỉnh này là một minh chứng cho việc luôn cập nhật chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường và nâng cao chất lượng giảng dạy, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho học viên.

Cuối chương trình, các bạn đã thực hiện Hộp lưu trữ bằng cách viết ra những cam kết, mục tiêu học tập của bản thân và cùng hẹn nhau mở hộp để nhìn lại vào 2 năm nữa.

Chúc các bạn Họa sĩ kể chuyện K16 sẽ có một thời gian học tập nhiều niềm vui và hiệu quả.

Hình ảnh buổi khai giảng:

(Comic Media Academy)