Họa sĩ Nguyễn Lan Hương - Comic Media Academy

Họa sĩ Nguyễn Lan Hương

Tốt nghiệp Họa sĩ kể chuyện ngành Digital painting của Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, Lan Hương còn có kinh nghiệm tham gia cộng tác với nhiều đơn vị xuất bản và studio bên cạnh công việc sáng tác cá nhân.
Digital painting
Digital painting cấp tốc

“Life itself is the most wonderful fairy tale”
Nguyễn Lan Hương là một trong những cựu học viên xuất sắc lớp Họa sĩ kể chuyện ngành Digital paiting của Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam. Cô cũng là học viên được xét trao Học bổng Bảo trợ tài năng của Viện nhờ vào tinh thần học tập tích cực và đạt nhiều thành tích cao. Không ngừng trau dồi bản thân trên con đường học tập với ước mơ trở thành game artist và họa sĩ sơn mài, cô tiếp tục theo học Hội họa tại trường Đại học Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh, song song với công việc Họa sĩ minh họa.

Trước khi tham gia cộng tác tại Suzu Studio, Họa sĩ Lan Hương đã có kinh nghiệm tham gia CMA Studio ngay từ khi còn trên ghế nhà trường với nhiều ấn phẩm dành cho thiếu nhi. Năm 2021, cô tham gia cuộc thi D-Open và trở thành 1 trong 30 họa sĩ xuất sắc nhất cả nước vào chung kết cuộc thi Digital painting dành cho các bạn trẻ.

Tác phẩm