Họa sĩ Lục Bích Ngọc - Comic Media Academy

Họa sĩ Lục Bích Ngọc

https://www.behance.net/ngocluc
Tốt nghiệp Họa sĩ kể chuyện ngành Digital painting với thành tích tốt, Họa sĩ Lục Bích Ngọc là một trong những Giáo viên trẻ tài năng của Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam. Hiện cô đang tiếp tục theo đuổi con đường học tập tại trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Digital painting
Digital painting cấp tốc

Tốt nghiệp Họa sĩ kể chuyện ngành Digital painting với thành tích tốt, Họa sĩ Lục Bích Ngọc là một trong những Giáo viên trẻ tài năng của Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam. Hiện cô đang tiếp tục theo đuổi con đường học tập tại trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh công việc Họa sĩ minh họa.

Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, Lục Bích Ngọc còn được các thầy cô đánh giá cao về tinh thần học tập tích cực, chăm chỉ và cầu thị. Không chỉ ghi dấu qua các sáng tác cá nhân, Lục Bích Ngọc còn để lại ấn tượng qua những tác phẩm sáng tác nhóm thực hiện cùng những học viên khác. Trước khi trở thành cộng tác viên cho Suzu Studio, Họa sĩ Lục Bích Ngoc là một trong những cây cọ đắc lực hợp tác cùng CMA Studio thực hiện các ấn phẩm dành cho thiếu nhi. Năm 2021, cô là 1 trong những Họa sĩ xuất sắc nhất cả nước lọt vào top 30 cuộc thi D-Open dành cho các bạn trẻ yêu thích Digital painting.

Tác phẩm