BÁO CÁO ĐỒ ÁN HOẠT HÌNH - Comic Media Academy

BÁO CÁO ĐỒ ÁN HOẠT HÌNH

21/05/2022

Bạn Nguyễn Thanh Cao, học viên Họa sĩ kể chuyện ngành Hoạt hình K8 đã có buổi báo cáo đồ án tốt nghiệp sau một thời gian ấp ủ.

Đồ án Dream được bạn lấy cảm hứng từ những kỷ niệm đẹp về một người bạn, mang màu sắc của game pixel và yếu tố retro. Từ tình cảm cá nhân cùng mong muốn truyền tải đầy đủ câu chuyện, Cao đã dùng tất cả sự nỗ lực của cá nhân cũng như sự hỗ trợ của bạn bè để hoàn thành một tác phẩm chỉn chu, có độ dài vượt qua yêu cầu của đồ án tốt nghiệp. Bên cạnh đó, việc giữ lửa để hoàn thành tác phẩm trong một thời gian dài, phải cân bằng giữa công việc-học tập và vượt qua những khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid cũng là một điểm điều rất đáng ghi nhận ở Cao. Chia sẻ tại buổi báo cáo, Cao đã dành lời cảm ơn đến các bạn Phương Anh, Gia HIền, Minh Tuấn đã hỗ trợ bạn trong quá trình hoàn thành bài.

Nhận xét về đồ án, Hội đồng chuyên môn đã dành nhiều lời khen ngợi. Thầy Lê Thắng đánh giá cao sự nỗ lực và tác phẩm của bạn. Thầy cho biết tác phẩm này đã phản ánh chính xác mục tiêu đào tạo của khóa Họa sĩ kể chuyện ngành Hoạt hình khi cho thấy được bức tranh tổng thể của hành trình làm phim. Thầy Anh Tiến dành lời khen cho sự chi tiết và công phu của tác phẩm, ở cấp độ học viên thì đây là một sản phẩm có chất lượng hơn sự mong đợi. Bên cạnh những lời khen, thầy cô cũng dành cho Cao nhiều lời góp ý chân thành về after credit và việc tiết chế một số hình ảnh và nội dung khi cắt dựng. Với các tác phẩm trong tương lai, thầy cô mong bạn sẽ có thêm những cơ sở lý luận để thuyết phục khán giả với đề tài mình đã chọn.

Cuối phần nhận xét, cô Hoài Sâm đã bày tỏ sự tự hào khi nhìn lại quá trình học tập và làm việc của bạn, sau 1 năm tác phẩm của bạn đã có sự lột xác về mọi mặt, từ màu sắc đến chuyển động. Trong mắt cô, bạn là một animator bền bỉ, luôn quyết liệt theo đuổi nghề nghiệp và cô mong bạn sẽ có thêm các tác phẩm mới thể hiện được cá tính và phong cách của mình.

Một chặng đường đã hoàn thành, xin chúc mừng bạn Thanh Cao với những thành quả ngọt ngào.

>> Các bạn có thể xem tác phẩm đồ án của bạn Thanh Cao tại ĐÂY

(Comic Media Academy)