TALKSHOW TRUYỆN TRANH "MỘT NGHỀ CHÍNH CHO "CHÍN" NGHỀ" - Comic Media Academy

TALKSHOW TRUYỆN TRANH “MỘT NGHỀ CHÍNH CHO “CHÍN” NGHỀ”

27/04/2022

Viện Truyện tranh & Hoạt hình Việt Nam (CMA) chân thành cám ơn sự hiện diện của các bạn tại sự kiện dành riêng cho ngành Truyện tranh đã diễn ra vào ngày 23.04 vừa qua.

Trong khuôn khổ thời gian có hạn của chương trình, với sự đồng hành quý báu của các vị khách mời đặc biệt, CMA hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin để định nghĩa lại về “nghề vẽ truyện tranh”, một cách vừa tổng quan vừa chi tiết.

Thông qua chương trình, CMA tin rằng bạn có thể nhìn thấy nhiều tiềm năng ứng dụng của truyện tranh, song hành cùng những cơ hội việc làm và thu nhập hấp dẫn, đồng thời có thêm động lực và xác định được hướng đi cho bản thân với nghề họa sĩ vẽ kể chuyện, họa sĩ truyện tranh.

CMA xin cảm ơn Họa sĩ Nguyễn Quang Bảo-trưởng ngành Truyện tranh CMA, Họa sĩ Ngộ Sam-tác giả Gia Đình Ngộ, anh Choi Sung Rak, anh Oh Tae Hwan và chị Huyền đến từ công ty Rebel Corporation Vietnam đã đồng hành và chia sẻ những thông tin hữu ích.

Xin hẹn gặp lại các bạn vào sự kiện tiếp theo của CMA. 

Nhắc nhẹ nếu bạn đã bỏ lỡ chương trình này: Các bạn có thể xem lại tại phần video livestream của page Comic Media Academy VN.

(Comic Media Academy)