HUNTED PROJECT (MÙA 3) - CHỦ ĐỀ GEN Z_Comic Media Academy

HUNTED PROJECT MÙA 3 – CHỦ ĐỀ GEN Z

15/03/2022

Ngày 13.03.2022, các tác phẩm Truyện tranh-Hoạt hình-Digital painting của kỳ sáng tác nhóm mùa 3, chủ đề GEN Z đã chính thức được ra mắt công chúng tại triển lãm mang tên Hunted project – Săn tìm siêu phẩm, tổ chức tại Đường Sách TP.HCM.

Được khởi động để lập nhóm từ tháng 9, trải qua thời gian sáng tác và báo cáo tác phẩm vào tháng 11.2021, đây là sự kiện dài hơi nhất từng được tổ chức tại CMA khi trải dài từ năm 2021 đến năm 2022, qua 2 hình thức online và offline. Đồng thời, cũng là sự kiện CMA trở lại Đường sách sau 2 năm gián đoạn các hoạt động tập trung đông người.

Với chủ đề GEN Z, các học viên của CMA đã mang đến triển lãm 11 tác phẩm đặc sắc, phản ánh phần nào góc nhìn của của các bạn trẻ về chính thế hệ của mình, một thế hệ thông minh luôn biết tận dụng sức mạnh của công nghệ nhưng đồng thời phải đối mặt với sự cô đơn và khủng hoảng thế hệ. Bên cạnh các giải thưởng của Hội đồng chuyên môn do các Giảng viên của Viện phụ trách, các tác phẩm tham gia triển lãm còn nhận được các giải thưởng của khán giả qua sự bình chọn từ khách tham quan. Đây được xem là một hoạt động thiết thực giúp các học viên nắm bắt được thị hiếu và sự đón nhận của thị trường.

Xin chúc mừng quý thầy cô và các bạn học viên, CMA tin rằng các bạn đã có những trải nghiệm giá trị cho hành trình học tập và làm việc của mình. Chúc các bạn sẽ được ủng hộ thật nhiều trên chặng đường sắp tới.

CMA chân thành cảm ơn quý công ty đối tác, quý cơ quan báo đài đã đến tham gia và đưa tin về sự kiện.

>> Các bạn có thể xem đầy đủ hình ảnh triển lãm tại ĐÂY

Hunted Project là “môn học đặc biệt” được CMA tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường cho học viên làm việc nhóm, thực hành các kỹ năng nghề nghiệp và ứng dụng chuyên môn vào sản xuất thực tế, triển lãm còn là cầu nối giữa học viên – doanh nghiệp – người thụ hưởng tác phẩm.

(Comic Media Academy)