NGẮM NHÌN NHỮNG HÌNH ẢNH CONCEPT SPIDER-MAN TOM HOLLAND TRONG TRANG PHỤC VENOM - Comic Media Academy

NGẮM NHÌN NHỮNG HÌNH ẢNH CONCEPT SPIDER-MAN TOM HOLLAND TRONG TRANG PHỤC VENOM

13/01/2022

Một họa sĩ concept đứng sau bộ phim ăn khách “Spider-Man: No Way Home” của Marvel mới đây đã chia sẻ góc nhìn của anh về hình ảnh Spider-Man trong bộ trang phục Venom.

(CẢNH BÁO TIẾT LỘ NỘI DUNG)

Kể từ khi “Spider-Man: No Way Home” ra mắt, bộ phim đã làm mưa làm gió tại các phòng vé trên toàn thế giới và được dự đoán sẽ vượt qua kỷ lục của “Avengers: Endgame”. Với sự thành công vang dội này, Sony và Marvel Studios đã lên kế hoạch thực hiện một bộ phim khác trong vũ trụ MCU với sự góp mặt của anh hùng đầu tơ Tom Holland.

“Spider-Man: No Way Home” kể về hành trình đưa đa vũ trụ về đúng quỹ đạo ban đầu của Peter Parker. Sau khi tìm đến Doctor Strange và nhờ ông xóa ký ức của mọi người về danh tính của cậu. Tuy nhiên, chính sự trẻ con của Peter đã khiến câu thần chú của Doctor Strange không những không thể thực hiện mà còn vô tình khiến những kẻ ác từ khắp các vũ trụ đến thế giới của cậu. Vì thế, cậu phải sửa chữa sai lầm bằng cách truy bắt những kẻ phản diện đó và “trả về” thế giới ban đầu. Cuối phim, ở post-credit (cảnh hậu danh đề) đã cài cắm sự xuất hiện của Venom.

Trong một tweet gần đây, họa sĩ concept Thomas du Crest đã chia sẻ quan điểm của anh ấy về việc Spider-Man Tom Holland sẽ trông như thế nào khi “khoác” lên mình bộ trang phục Venom. Hiện tại, Thomas đang chờ được duyệt để có thể chia sẻ những công việc của anh trong “Spider-Man: No Way Home”, và trong thời gian chờ duyệt,  Thomas đã có những chia sẻ góc nhìn của anh ấy về các bộ phim MCU chẳng hạn “Spider-Man: Far From Home” và “Avengers: Endgame”.

Về những hình ảnh đầu tiên của concept Spider-Venom phiên bản Tom Holland, người hâm mộ đang đặt ra những giả thuyết về cách mà bộ trang phục này sẽ hoạt động như thế nào khi được đưa lên màn ảnh rộng. Một trong những giả thuyết đáng chú ý là sự tương đồng của bộ trang phục với thiết kế từ loạt phim hoạt hình “The Spectacular Spider-Man”. Trong “The Spectacular Spider-Man”, bộ đồ “màu đen nhầy nhụa” này liên tục thay đổi tùy thuộc vào mức độ Venom tàn phá tâm trí Peter.

Mặc dù có rất ít thông tin về hướng đi trong tương lai của “Spider-Man” MCU, nhưng có vẻ như anh hùng đầu tơ Tom Holland vẫn chưa đi đến hồi kết. Cả Sony và Marvel Studios đều xác nhận và hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới sau sự thành công của “No Way Home”. Với việc các họa sĩ concept đang dần đưa ra những ý tưởng cho dự án, việc đưa hình ảnh bộ trang phục Spider-Venom lên màn ảnh rộng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.