ArtStation Jam: Tôi là duy nhất (Uniquely Me) - Comic Media Academy

ArtStation Jam: Tôi là duy nhất (Uniquely Me)

12/11/2021

Nếu bạn đang đi tìm nguồn cảm hứng khác lạ thì còn chần chờ gì mà không tham gia ngay #ArtStationJam để gặp gỡ những người bạn mới và tạo ra nhiều tác phẩm cho bộ sưu tập của mình.

Với chủ đề “Tôi là duy nhất” (Uniquely Me), ArtStation mong muốn mang đến một sân chơi nơi mọi người có thể tự do khắc hoạ chân dung chính mình hoặc tạo ra một tác phẩm truyền cảm hứng, thể hiện những khía cạnh chân thật và độc đáo nhất về cách bạn nhìn nhận bản thân mình. Vì vậy, đừng ngại thể hiện những “cái tôi lớn” của bạn trong tác phẩm lần này.

Dành cho những ai mới bắt đầu

– Hãy tưởng tượng nếu bạn nhìn vào gương trong một thực tế khác, hình ảnh phản chiếu của bạn sẽ như thế nào?

– Nếu bạn có thể tạo ra một nhân cách thứ hai trong mình hoặc một người thay thế cho bạn hoàn toàn, thì cá nhân đó sẽ trông như thế nào?

– Nếu bạn đang trong một trò chơi điện tử và có thể tùy chỉnh nhân vật của bản thân theo cách bạn muốn, bạn muốn trông như thế nào? Người khác sẽ nhìn thấy bạn ra sao?

Cách thức tham gia

  1. Sử dụng bất cứ phần mềm hoặc công cụ kĩ thuật nào bạn thích để vẽ lại bức chân dung của mình.
  2. Đăng tác phẩm của bạn lên trang web ArtStation và gắn thẻ #UniquelyMeJam và #ArtStationJam để mọi người có thể chiêm ngưỡng sự sáng tạo của bạn.

Nếu bạn chia sẻ tác phẩm lên các trang mạng xã hội (Instagram hoặc Twitter), đừng quên gắn thẻ @artstationhq để chúng tôi cũng có thể chia sẻ tác phẩm của bạn.

Câu hỏi thường gặp

1/ Thời hạn hoàn thành tác phẩm là khi nào?

ArtStation Jam là sân chơi giúp các bạn tự do sáng tạo tác phẩm trong bộ sưu tập của đời mình. Và vì thế sẽ không có thời hạn cuối nào cả, tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn cập nhật và chia sẻ danh sách những người tham gia kể từ ngày công bố chủ đề.

2/ Có thể sử dụng tác phẩm cũ hay không?

Các tác phẩm cũ của bạn dù có phù hợp với chủ đề nhưng cũng sẽ không được khuyến khích sử dụng ở sân chơi này.

3/ Có thể làm lại phiên bản 3D dựa trên tác phẩm của nghệ sĩ khác không?

ArtStation không có quyền can dự vào tác phẩm của các nghệ sĩ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nghệ sĩ đó để xin phép.

4/ Chỉ nên đăng tác phẩm hoàn chỉnh hay cả quá trính hoàn thành tác phẩm?

Mặc dù không cần thiết, nhưng chúng tôi hoàn toàn khuyến khích bạn nên đăng các thông tin chi tiết hoặc công việc đang trong quá trình xử lý. Nói chung, các bài đăng có nhiều nội dung và chi tiết bổ sung nhận được nhiều khả năng hiển thị và tương tác hơn các bài đăng chỉ có một hình ảnh.

*Người dịch: Mita

*Nguồn: ArtStation Magazine