THAY ĐỔI LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA CHUYÊN NGHIỆP - Comic Media Academy

THÔNG BÁO THAY ĐỔI LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌA SĨ KỂ CHUYỆN VÀ KỸ THUẬT VIÊN

05/10/2021

Để việc chuẩn bị lễ khai giảng khóa Họa Sĩ Kể Chuyện K15 & Kỹ Thuật Viên Hoạt Hình K01 an toàn và chu đáo hơn, CMA quyết định sẽ chính thức tổ chức buổi lễ vào ngày 5.11.2021 (thay vì 30.10.2021).

CMA hy vọng việc kiểm soát dịch bệnh ngày một tốt hơn để chúng ta có thể tham dự buổi lễ như dự định. Hơn bao giờ hết, CMA rất mong chờ ngày gặp mặt các bạn Tân học viên, ngày được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường nhiều thách thức lẫn nhiều ước mơ.

Nếu trước ngày 5.11.2021, thành phố có bất kỳ công văn mới nào về việc giãn cách để phòng chống dịch bệnh CMA sẽ thông báo ngay phương án mới nhất để quý phụ huynh và các bạn có sự chuẩn bị kịp thời.

CMA cũng đang áp dụng chính sách hỗ trợ học phí dành cho các Tân học viên đang gặp khó khăn trong trận dịch này. Các bạn vui lòng liên hệ hotline hoặc inbox cho page để được giải đáp và hỗ trợ nếu cần.

Chúc quý phụ huynh và các bạn cùng gia đình bình an, khỏe mạnh và mong rằng dịch bệnh sớm được kiểm soát để chúng ta có thể gặp nhau như dự định.

—————–

Viện Truyện Tranh Hoạt Hình Việt Nam đang tuyển sinh 𝗛𝗢̣𝗔 𝗦𝗜̃ 𝗞𝗘̂̉ 𝗖𝗛𝗨𝗬𝗘̣̂𝗡 𝗞𝟭𝟱 ngành 𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐡-𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐩𝐚𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐠 và 𝐊𝐲̃ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 ngành 𝐇𝐨𝐚̣𝐭 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 dành cho các bạn trên 18 tuổi

——————————

𝗩𝗜𝗘̣̂𝗡 𝗧𝗥𝗨𝗬𝗘̣̂𝗡 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗛 𝗩𝗔̀ 𝗛𝗢𝗔̣𝗧 𝗛𝗜̀𝗡𝗛 𝗩𝗜𝗘̣̂𝗧 𝗡𝗔𝗠 – 𝗖𝗢𝗠𝗜𝗖 𝗠𝗘𝗗𝗜𝗔 𝗔𝗖𝗔𝗗𝗘𝗠𝗬 𝗩𝗡