MANGA JUJUTSU KAISEN SẼ TIẾP TỤC PHÁT HÀNH SAU KHOẢNG THỜI GIAN TẠM NGƯNG - Comic Media Academy

MANGA JUJUTSU KAISEN SẼ TIẾP TỤC PHÁT HÀNH SAU KHOẢNG THỜI GIAN TẠM NGƯNG

24/07/2021

Tài khoản Twitter chính thức của tạp chí Weekly Shonen Jump thông báo rằng manga Jujutsu Kaisen của họa sĩ truyện tranh Gege Akutami sẽ tiếp tục ra số mới nhất vào ngày 2 tháng 8 sắp tới sau khoảng thời gian tác giả nghỉ bệnh.

Trước đó, Akutami cho biết Jujutsu Kaisen sẽ gián đoạn khoảng 1 tháng và đảm bảo với người hâm mộ rằng tình trạng sức khỏe của anh vẫn hoàn toàn ổn.

Cho những bạn chưa biết, Jujutsu Kaisen là một trong những manga/anime tuyệt vời của studio MAPPA. Nội dung câu chuyện gói gọn trong một thế giới, nơi mà con người chung sống với những loài quỷ cổ xưa. Nhân vật chính của mạch truyện, Itadori Yuji, một học sinh trung học bình thường, nhưng lại có một sức khỏe thể chất trời ban. Cậu  dành  hầu hết thời gian vừa để chăm lo cho người ông mắc bệnh nặng vừa để học hành. Tất cả các câu lạc bộ thể thao đều muốn có được Itadori nhưng trái ngược với mong muốn của họ, cậu đam mê và đắm chìm vào câu lạc bộ Huyền Bí trong trường. Một ngày nọ, quản lý của câu lạc bộ – một cô gái mọt sách, đã tình cờ tìm ra ngón tay của con quỷ cổ xưa Sukuna, họ rất phấn khích với phát hiện này, nhưng cả hai đều không  biết được những chuyện sẽ xảy ra sau khi họ gỡ phong ấn trên ngón tay đó.

Hiện manga đã phát hành hơn 50 triệu bản.

Anime Jujutsu Kaisen đã khởi chiếu từ ngày 2 tháng 10 năm ngoái (hiện đang có 24 tập). Sắp tới sẽ có một MOVIE dành riêng cho một nhân vật trong anime có tên Jujutsu Kaisen 0 the Movie, tiền truyện của Jujutsu Kaisen.

Nguồn: animenewsnetwork.com

Người dịch: Minh Thanh