Open talk "BÁN KỊCH BẢN - DỄ HAY KHÓ?" - Comic Media Academy

Open talk “BÁN KỊCH BẢN – DỄ HAY KHÓ?”

08/04/2021

Để kịch bản của mình tiếp cận được nhà đầu tư, đến gần hơn với khán giả luôn là trăn trở của các bạn muốn đi theo nghề biên kịch. OPEN TALK kỳ 2 của CMA với chủ đề “BÁN KỊCH BẢN – DỄ HAY KHÓ?” sẽ gợi mở cho bạn những câu trả lời.

Buổi chia sẻ với phần dẫn dắt của anh Châu Quang Phước sẽ đưa đến cái nhìn tổng quan về thị trường điện ảnh Việt hiện nay và giới thiệu đến bạn các hình thức tiếp cận, giới thiệu kịch bản với các nhà đầu tư, nhà sản xuất, đạo diễn. Bạn cũng được tìm hiểu về đời sống của một kịch bản, sẽ trải qua những giai đoạn nào trong quá trình “biến hình” từ kịch bản trên giấy thành một bộ phim hoàn chỉnh và đặc biệt, những thử thách nào đang chờ đón người làm nghề biên kịch trên bước đường chinh phục.

Diễn giả: Chuyên viên truyền thông điện ảnh CHÂU QUANG PHƯỚC.

Anh Châu Quang Phước được biết đến như một chuyên gia, một cây bút lâu năm viết về mảng kinh doanh phim, đặc biệt liên quan đến các vấn đề về truyền thông, thị trường, thị phần, các con số đầu tư – doanh thu… của phim chiếu rạp.

Anh tham gia với vai trò cố vấn cho bộ phận truyền thông, sản xuất của khá nhiều phim Việt.

Anh từng công tác tại BHD (công ty truyền thông, phân phối, hợp tác sản xuất các chương trình truyền hình và điện ảnh)

 – Thời gian: 19:00 – 21:00 ngày 17/4/2021 (thứ bảy)

 – Địa điểm: Comic Media Academy Vietnam, 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

 – Số lượng chỗ ngồi: 30 chỗ

Mời bạn đăng ký tại link: Tại đây 

OPEN TALK là buổi học mở của khóa Biên kịch tại CMA qua hình thức thảo luận, đối thoại với các đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất trong ngành để chia sẻ về các vấn đề làm nghề.

Chương trình dành cho các bạn học viên đã và đang theo học các lớp Biên kịch tại CMA và các bạn yêu thích nghề biên kịch.

Comic Media Academy (CMA)