Comic Media Academy, nơi chắp cánh ước mơ - Comic Media Academy

Comic Media Academy – Nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn

07/04/2021

Với những thể hiện thuyết phục trong hồ sơ ứng tuyển và vấn đáp, Hoàng Ly đã trở thành học viên mới nhất được trao tặng học bổng cho các bạn tân học viên Họa sĩ kể chuyện của CMA.

“Đây là món quà lớn mà em được nhận, đã hỗ trợ em rất nhiều trên con đường học tập. Tuy chưa làm được gì to lớn, nhưng em vẫn rất hài lòng với những cố gắng của mình trong quá trình học vừa qua, vẫn cảm được món quà mình nhận, con đường mình chọn là rất trọn vẹn. Những quỹ học bổng luôn mang nhiều giá trị của sự công nhận và khích lệ, nên em cũng mong điều này sẽ được lan tỏa đến nhiều bạn xứng đáng. Tin tưởng rằng nếu các bạn thực lòng muốn học, muốn làm, muốn đi đến đâu hay cần được hỗ trợ – “chắp cánh”; bằng sự chân thành chia sẻ thì mong bạn cũng sẽ được nhận lại sự sẻ chia.

Môi trường học ở Viện rất hợp với em, chương trình học đi từ cái nền rất kỹ và chắc. Thầy cô không những xịn về chuyên môn mà còn lợi hại về cách truyền tải kiến thức, rất dễ nắm bắt, rất mới và rất tinh tế khi cài cắm những giá trị khác trong từng bài học. Thỉnh thoảng thấy học trò còn “phèn” quá, sợ tụi em nản kèo thế là thầy cô ra sức truyền cảm hứng bằng 7-7-49 câu chuyện động viên nghị lực các kiểu để mấy đứa có tinh thần để tiếp tục, làm em thấy thương và quý ghê luôn.”

Chương trình học bổng cho các bạn tân học viên ngành Truyện Tranh – Digital Painting – Hoạt Hình với giá trị cao nhất lên đến 100% học phí toàn khóa học giúp các bạn vững bước trên hành trình của mình.

Chương trình Học Bổng dành Cho Tân Học Viên của khóa Họa Sĩ Kể Chuyện K14 vẫn đang nhận hồ sơ đến hết ngày 20.04.2021

Truy cập website của CMA để biết thêm chi tiết bạn nhé https://cmavn.org/chinh-sach-hoc-bong/

Comic Media Academy