CMA đồng hành cùng Ngày hội nghề nghiệp - Comic Media Academy

CMA đồng hành cùng Ngày hội nghề nghiệp của Wellspring Saigon

30/03/2021

Tiếp nối thành công từ lần hợp tác trước, các thầy cô của Viện Truyện tranh Hoạt hình (CMA) đã có mặt tại Ngày Hội Nghề Nghiệp lần thứ 5 – Career Fair 2021 của trường Wellspring Saigon để giới thiệu đến các em học sinh các ngành nghề mà CMA đang đào tạo.

Bên cạnh việc được giải đáp các thắc mắc về nghề nghiệp liên quan đến các ngành Truyện tranh-Hoạt hình-Digital painting, các em còn được trực tiếp trải nghiệm trên bảng vẽ màn hình. Do số lượng khá đông nên rất nhiều bạn phải chờ một lúc mới đến lượt nhưng bạn nào cũng hào hứng với những công việc tuy quen mà lạ này. Không chỉ quan tâm tìm hiểu, rất nhiều bạn đã sớm xác định mục tiêu cho mình khi đặt ra rất nhiều câu hỏi nghiêm túc cho việc hướng nghiệp của bản thân khiến các thầy cô vừa vui vừa bất ngờ không ít.

Cám ơn BTC và trường Wellspring Saigon đã kết nối CMA với các em học sinh, hy vọng các em sẽ có thêm thông tin để định hướng cho nghề nghiệp của mình. Hẹn gặp lại các em vào một ngày không xa nhé!

Career Fair là ngày hội nghề nghiệp có quy mô lớn nhất cũng như chất lượng nhất tại Wellspring, quy tụ hơn 30 tổ chức, đơn vị có uy tín tại rất nhiều lĩnh vực bao gồm những ngành nghề triển vọng và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các em học sinh.

Các hình ảnh khác về Ngày Hội Nghề Nghiệp 2021 do CMA ghi nhận:

Comic Media Academy (CMA)