OPEN TALK: Người kể chuyện "chạm" vào khán giả như thế nào? - Comic Media Academy

OPEN TALK: Người kể chuyện “chạm” vào khán giả như thế nào?

26/10/2020
 
Công thức giúp bạn sáng tạo có kỹ thuật. Rất dễ để bạn tìm thấy các công thức để làm nên một cấu trúc kịch bản đầy đủ các yếu tố và đúng mô-tip của những cốt truyện kinh điển.
NHƯNG ĐÃ ĐỦ CHO MỘT KỊCH BẢN HAY? 
Để làm nên sức sống cho kịch bản, để khán giả đồng cảm với câu chuyện mình kể, khóc cười với nhân vật, hay nói đơn giản là để “chạm” đến cảm xúc khán giả thì bạn sẽ cần thêm những điều gì trong quá trình sáng tạo của mình đây?
OPEN TALK (Kỳ 1) của Comic media Academy (CMA) “NGƯỜI KỂ CHUYỆN “CHẠM” VÀO KHÁN GIẢ NHƯ THẾ NÀO” với phần chia sẻ của đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ sẽ cùng bạn trao đổi vấn đề này.
 *** Vài nét về Đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ:
  – Chủ tịch và thành viên sáng lập tiệc phim YxineFF (2010-2014).
 – Anh là người viết kịch bản và đạo diễn phim “Memento Mori”. Bộ phim đang trong quá trình thực hiện nằm trong dự án cộng đồng “Memento Mori” của tác giả Đặng Hoàng Giang và đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ, nhằm đưa thông điệp trân trọng sự sống đến với mọi người, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2021.
 – Anh là gương mặt quen thuộc đã đồng hành với những nhà làm phim ngắn trẻ trong nước và quốc tế nhiều năm qua với vai trò Giám tuyển, Ban giám khảo tại nhiều chương trình và Liên hoan phim như chương trình S-Express của Đông Nam Á, SeaShort 2019 (Malaysia), Vidsee 2017 (Philipine), Asia Film Symposium 2016 (Singapore).
>> Thời gian: 19:00 – 21:00 ngày 09 tháng 11 năm 2020
>> Địa điểm: Comic Media Academy Vietnam (164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM)
 + OPEN TALK là buổi học mở của khóa Biên kịch tại CMA qua hình thức thảo luận, đối thoại với các đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất trong ngành để chia sẻ về các vấn đề làm nghề.
 + Chương trình dành cho các bạn học viên đã và đang theo học các lớp Biên kịch tại CMA và các bạn yêu thích nghề biên kịch.
 + Số lượng chỗ ngồi: 50 chỗ.
>> Để tham gia, bạn vui lòng đăng ký: TẠI ĐÂY 
BTC sẽ liên hệ để xác nhận phần đăng ký của bạn và đóng link khi đã đủ số lượng đăng ký.
Mời bạn inbox cho CMA hoặc liên hệ hotline 0902.738.806 nếu cần hỗ trợ thông tin nhé.