5 dự đoán cho cái kết của Attack On Titan - Comic Media Academy

5 dự đoán cho cái kết của Attack On Titan

08/10/2020

Attack On Titan, một câu chuyện đầy ảm đạm đã gây rất nhiều sóng gió trong những năm gần đây đã sắp đi đến hồi kết. Isayama Hajime, tác giả của tác phẩm đình đám này, đang sáng tác những chương cuối cùng của bộ manga, đồng thời mùa cuối cùng của bộ anime cũng dự kiến được công chiếu vào cuối năm nay. Cuộc chiến của Quân đoàn Trinh sát xem ra vẫn còn rất dài và đẫm máu, và một điều chắc chắn rằng dù cái kết có ra sao, chắc chắn nó sẽ không phải là một cái kết có hậu. Dựa trên những dự đoán của cộng đồng fan hâm mộ, sau đây là 5 giả thiết có khả năng xảy ra nhất về cách mà câu chuyện về Titan và Quân đoàn Trinh sát sẽ kết thúc.

Nguồn : Wit Studio

EREN JAGER SẼ CHẾT

Nguồn : Wit Studio

Eren Jager, từ lâu trong mắt của khán giả đã là nhân vật chính của Attack On Titan, tuy nhiên dựa trên diễn biến mới nhất của bộ manga, điều đó đã không còn đúng, khi anh đã sa ngã sau khi đoạt được sức mạnh của Titan Thủy tổ. Sau khi du hành thời gian trở về quá khứ cùng với người anh trai Zeke, Eren đã trở thành cá thể có sức mạnh kinh khủng nhất trên toàn thế giới, và thề rằng anh sẽ tiêu diệt bất cứ ai và bất cứ thứ gì không mang trong mình dòng máu Eldia. Dù Mikasa và Armin đã tìm rất nhiều cách để cứu người bạn quan trọng nhất của họ, nhưng dường như cách duy để có thể ngăn cản Eren, chính là phải giết anh ấy.

Việc giết đi Eren sẽ đem câu chuyện này lên một đỉnh cao hoàn toàn mới, vì cốt truyện của Attack On Titan từ trước đến nay đều xoay quanh anh và những thành viên trong gia đình của anh. Nếu không bị Quân đoàn Trinh sát giết chết thì vòng đời của Eren vẫn còn rất ngắn ngủi, chính xác là anh chỉ còn 4 năm để sống, vì cha anh đã truyền lại sức mạnh biến thành Titan cho anh. Dù đã được biết đến là một trong những bộ anime đen tối nhất, nhưng chắc hẳn khán giả vẫn chưa sẵn sàng cho sự ra đi của Eren Jager nếu dự đoán trên là đúng sự thật.

ELDIA VÀ MARLEY SẼ SÁP NHẬP THÀNH MỘT QUỐC GIA

Sự thành lập của Quân đoàn Trinh sát mới đã chứng tỏ rằng, bất kể điều gì cũng có thể xảy ra trong câu chuyện của Attack On Titan. Thậm chí, những thành viên như Armin, Mikasa, Jean, nay phải kề vai sát cánh cùng Reiner, Annie và Titan Ngựa để ngăn chặn kế hoạch diệt chủng của Eren. Dựa trên sự đoàn kết này, rất có thể rằng những hậu duệ của Eldia và công dân Marley, có thể thống nhất và thành lập một Quốc gia hoàn toàn mới. Có thể, chỉ là có thể thôi, Isayama Hajime sẽ làm điều không tưởng và mang đến một cái kết có hậu.

CÁC TITAN SẼ BIẾN MẤT

Nguồn : Wit Studio

Sức mạnh Titan là một khả năng độc nhất vô nhị, và để đoạt được sức mạnh đấy, hẳn người sở hữu cũng biết rõ về cái giá rất đắt mà họ phải trả. Những cái tên như Titan Tiến công, Titan Hình nữ, Titan Khổng lồ và Titan Thiết giáp đều có một tuổi thọ hạn chế như nhau, vì bản thân sức mạnh này gây rất nhiều tổn hại sức khoẻ cho người sử dụng nó. Nếu giả sử, tất cả những người nắm giữ sức mạnh Titan quyết định không truyền lại sức mạnh của họ cho thế hệ sau, chấp nhận cái chết hiển nhiên, và toàn bộ những Titan vô giác khác sẽ bị tiêu diệt hoặc biến mất thì điều đó sẽ vô cùng thú vị nếu hai dân tộc Marley và Eldia quyết định thoả hiệp và đưa Titan đi vào dĩ vãng.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SẼ CHẾT

Nguồn : Wit Studio

Nếu Isayama Hajime muốn đưa câu chuyện theo hướng đi xấu nhất, rất có thể tất cả mọi người của Quân đoàn Trinh sát, người Marley, người Eldia, tất cả những người đang sống trong thế giới của Attack On Titan và thậm chí kể cả Eren cũng sẽ chết vì kế hoạch diệt chủng của hắn. Cuộc chiến giữa Eldia và Marley đã kéo dài quá lâu, đã có quá nhiều người phải bỏ mạng, và có thể cách duy nhất để cuộc chiến đẫm máu này dừng lại, đó chính là không một ai có thể sống sót để tiếp tục chiến đấu cả.

EREN CHẤP NHẬN TRỞ THÀNH KẺ ÁC ĐỂ ĐOÀN KẾT HAI DÂN TỘC

Nguồn : DC Comics

Có thể Eren đang có một nước đi tương tự như diễn biến của bộ truyện tranh huyền thoại của nhà DC Comics, khi anh tự biến mình thành một kẻ bạo chúa để hai dân tộc Eldia và Marley có thể tìm được tiếng nói chung, kề vai sát cánh và cùng chiến đấu cho một lá cờ. Điều này rất dễ hiểu và hoàn toàn có thể xảy ra, khi trong lúc anh du hành về quá khứ, anh không chỉ chứng kiến cuộc đời của cha anh mà còn cả cuộc đời kinh hoàng của Titan Thuỷ tổ Ymir, và anh không muốn thế giới phải tiếp diễn như thế, anh cần hai dân tộc đoàn kết với nhau.

 * Nguồn: comicbook.com

 * Người dịch: Khôi Nguyên