'Frozen 2': Người hâm mộ sẽ rất bất ngờ - Comic Media Academy

‘Frozen 2’: Người hâm mộ sẽ rất bất ngờ

31/07/2019

 

Kristen Bell vừa có cuộc trò chuyện với ComicBook.com về bộ phim “Frozen 2” – phần tiếp theo của Frozen (2013) –  bộ phim đã giành được hai giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất.

 

Kristen Bell – diễn viên đảm nhận việc lồng tiếng cho công chúa Anna – chia sẻ rằng các nhân vật từ Frozen đến Frozen 2 ”đã lớn lên một chút”.

 

Rất ít chi tiết về bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay được hé lộ. Và trailer của ”Frozen 2” cũng cung cấp ít chi tiết về những gì mà người xem nên trông chờ.

 

“Bạn biết tôi không thể nói với bạn bất cứ điều gì, Disney rất kín tiếng. Tôi có thể nói gì nhỉ? Tôi đã xem một phần của bộ phim khi chúng tôi lồng tiếng, tôi chưa xem hết toàn bộ, nhưng tất nhiên tôi đã đọc kịch bản. Đó không phải là ‘Tập II” của ”Frozen””, Bell nói với ComicBook.com.

 

”Phim vẫn sẽ phù hợp cho thiếu nhi và các bé vẫn sẽ yêu thích, nhưng những khán giả cũ của bộ phim cũng đã lớn hơn một chút. ”Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ đầu tiên của ”Frozen”,  những cô gái nhỏ và giờ đây có thể không nghĩ phim là dành cho mình, sẽ rất ngạc nhiên”.

Trong khi đó, người giám sát hiệu ứng hình ảnh cho Frozen 2 –  Marlon West tiết lộ Frozen 2 ”kể về hai chị em đang cố gắng bên nhau trong khi thế giới cố gắng tách rời họ,”

 

Trước đó, năm 2018, đạo diễn Jennifer Lee nói với Variety rằng phần tiếp theo sẽ ”lớn hơn, hoành tráng hơn” so với ”Frozen”.

 

Hoạ sĩ phụ trách phần hoạt hình Beck Bresee chia sẻ với The Hollywood Reporter: “Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong bộ phim đầu tiên trở thành những bí ẩn mà chúng tôi đang cố gắng giải quyết trong bộ phim này”.

Mita – Lược dịch từ Deseret News Entertainment

 

* Nguồn: deseretnews

* Biên dịch: CTV – Comic Media Academy