Đạo diễn Văn Công Viễn - Comic Media Academy
đạo diễn Văn Công Viễn

Đạo diễn Văn Công Viễn

Là một trong những đạo diễn tài năng của làng phim Việt, đạo diễn Văn Công Viễn đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm qua những tác phẩm mà anh đã thực hiện.
- Đạo diễn phim sitcom: Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, 14 Ngày Đấu Trí, Học Viện Teen Cứng, Mạc Gia Ký...
- Đạo diễn phim điện ảnh: Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Yêu Em Bất Chấp.
- Đạo diễn Web drama Bệnh Viện Thần Ái
- Đạo diễn phim ngắn, phim truyền hình: Gia Đình Số Đỏ, Đường Về Có Nhau...
- Đạo diễn TVC cho P&G, Tường An, đạo diễn Viral Clip Tốt Thôi Liệu Có Đủ, Giúp Mẹ Ngày Tết, Những Thiên Thần Nhanh Nhạy, Biệt Đội Siêu Tốc
- Đạo diễn các chương trình truyền hình thực tế, gameshow: Cá tính lên đường xuyên Việt, Vô Lăng Tình Yêu, Con Số Vui Nhộn, Ai Thông Minh Hơn Học Sinh lớp 5 (VTV3), Món Ngon Mỗi Ngày Ajinomoto (HTV7),

Được mệnh danh là “Phù thủy phim Sitcom” với hàng loạt series đình đám nhưng không dừng lại tại đó, đạo diễn Văn Công Viễn còn là một nhà làm phim mát tay và nhạy bén với thị trường khi liên tục cho ra mắt những tác phẩm mới phù hợp với thị hiếu giải trí của khán giả, từ web drama cho đến các series phim online, viral clip. Bên cạnh đó, đạo diễn Văn Công Viễn còn chứng tỏ sự đa năng của mình khi thực hiện thành công các thể loại khác từ TVC đến Gameshow, chương trình thực tế.

Vào năm 2004, phim ngắn “Chuyến tàu tuổi thơ” do anh làm biên kịch và đạo diễn đã nhận được giải Phim ngắn xuất sắc nhất năm. Qua đó có thể thấy rằng, ngoài vai trò đạo diễn, anh còn thể hiện rất tốt trong vị trí biên kịch.

Tác phẩm