Giao lưu cùng Toon Boom - Comic Media Academy

Giao lưu cùng Toon Boom

12/10/2016

Vào chiều ngày 11/10, các bạn học viên của Viện Truyện tranh và Hoạt hình sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng đại diện của Toon Boom – công ty tiên phong trong phần mềm đồ họa hoạt hình 2D, 3D trên thế giới.

CMA Toon Boom

Buổi gặp gỡ giữa Toon Boom và Viện Truyện tranh và Hoạt hình sẽ mở đầu cho sự hợp tác của cả hai trong việc phát triển ngành hoạt hình ở Việt Nam. 

Vài nét về Toon Boom:

Được thành lập vào năm 1994, Toon Boom là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng phần mềm làm hoạt hình và storyboard. Với uy tín và hiệu quả trong từng sản phẩm, Toon Boom được những hãng sản xuất phim hàng đầu thế giới như Disney, Warner Bros., Universal, Film Roman, Fox, Alphanim và Nelvana sử dụng.

Hiện nay, Toon Boom đã có mặt trên khắp các châu lục gồm Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương. Tính năng vượt trội, sáng tạo, phần mềm tương tác thân thiện với nghệ sĩ và người sử dụng phổ thông, ứng dụng chuyên nghiệp. 

Năm 2005 và 2012, Toon Boom được trao giải Primetime Emmy vì những thành tựu vượt bậc trong ngành hoạt hình và storyboard.

Đại diện Toon Boom gồm:

Ông Francois Lalonde: Vice President of Sales (International)

Ông Benoit Boiteux – Sales Director Asia Pacific 

Cô An Nguyễn – phụ trách thương mai ERAI Asia (công ty tư vấn cho doanh nghiệp nước ngoài để xúc tiến kinh doanh tại thị trường Việt Nam và các nước châu Á 

Cô Trang Lê – phụ trách thương vụ thuộc lãnh sự quán Canada

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Giao lưu cùng Toon Boom 

Thời gian: 13h30 ngày thứ ba, 11/10/2016

Địa điểm: Cơ sở 3, Comic Media Academy, 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TPHCM.