Truyện tranh MoMo Story - Tác giả Kee Zi Sing - Comic Media Academy

Truyện tranh MoMo Story – Tác giả Kee Zi Sing

05/10/2016

Đồ án truyện tranh MoMo Story do học viên lớp Vẽ truyện tranh cấp tốc Kee Zi Sing (bút danh: Sing Hero) thực hiện. Kee Zi Sing là một trong những học viên nhỏ tuổi nhất lớp. Nét vẽ  và câu chuyện của Sing Hero mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị xen lẫn hài hước.

Kee Zi Sing chia sẻ: “Lớp học vẽ truyện tranh này vô cùng đặc biệt. Thầy cô thì theo sát từng bài học còn bạn bè đều vui vẻ. Mặc dù thầy có hối mình phải làm bài thật nhanh, nhưng nhờ có thầy mình mới có thể hoàn thành đồ án ngày hôm nay. Mình cảm thấy may mắn khi được gặp nhiều họa sĩ tài năng, có thêm nhiều bạn bè. Mình đang học lớp 12 nên thời gian là vấn đề lớn nhất trong việc học cũng như hoàn thành đồ án cuối khóa. Nhưng với đam mê lớn dành cho truyện tranh nên mình vẫn có thể sắp xếp thời gian và hoàn thành tốt đồ án”.

 

story-cover story-model-2 story-model-1 story-model-3 story-model-4 story-1 story-2 story-3 story-4 story-5 story-6 story-7 story-8 story-9 story-10 story-11 story-12 story-13 story-14 story-15 story-16